Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện HLV PSG gọi điện chèo kéo ‘bom xịt’ Barca

Chủ Nhật 21/07/2019 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Paris Saint-Germain, Thomas Tuchel đã phủ nhận các thông tin rằng ông đã gọi điện cho Ousmane Dembele của Barcelona để xúc tiến chuyển nhượng.

HLV Thomas Tuchel bác bỏ những tin đồn đã nói chuyện qua điện thoại với cựu thành viên Dortmund, Ousmane Dembele.

Dembele nổi lên tại Dortmund trong mùa giải 2016/17 dưới sự dẫn dắt của Thomas Tuchel. Đã có những thông tin về việc HLV người Đức muốn tái ngộ sao trẻ này tại PSG.

Thomas Tuchel tiết lộ không gọi điện dụ Ousmane Dembele tới PSG hình ảnh
Thomas Tuchel tiết lộ không gọi điện dụ Ousmane Dembele tới PSG

Tuy nhiên, phát biểu sau trận giao hữu hòa 1-1 với Nurnberg hôm thứ 7, Tuchel cho biết không gọi diện cho cầu thủ 22 tuổi này để thuyết phục anh chuyển đến PSG. “Đó không phải là sự thật”, Tuchel nói với Sky Sports. “Chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện qua điện thoại nhưng là từ 1 năm trước khi tôi ở Singapore.”

Khi được hỏi có sự liên hệ nào với Dembele gần đây hay không, HLV PSG nói thêm: “Không, đã 1 năm qua chúng tôi không gọi điện cho nhau.”

Dembele gia nhập Barcelona vào mùa hè năm 2017, ngay sau khi Neymar rời sân Camp Nou để tới PSG với mức giá kỷ lục thế giới: 222 triệu euro. Lúc này, Dembele và Neymar đang được đồn rằng sẽ hoán đổi CLB cho nhau khi đều không cảm thấy hạnh phúc.

Tuchel đã thừa nhận rằng Neymar đang tìm đường rời PSG và đã nung nấu điều này từ trước khi Copa America khởi tranh. Nhưng HLV Les Parisiens không vấn đề gì nếu ngôi sao sinh năm 1992 tiếp tục ở lại CLB và khẳng định anh sẽ trở lại tập luyện vào chủ nhật.

“Mối quan hệ giữa Neymar và tôi rất rõ ràng. Mọi chuyện chỉ nằm ở cậu ấy và CLB”, Tuchel nói. “Cậu ấy là một phần của phòng thay đồ và sẽ trở lại tập luyện cùng toàn đội trong ngày chủ nhật.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X