Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel chỉ ra 2 cái tên quyết định thành bại của PSG

Thứ Bảy 28/09/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng PSG thừa nhận thành công của CLB mùa này phụ thuộc rất nhiều vào hai ngôi sao sáng sẽ phối hợp ra sao.

Thuyền trưởng PSG, Thomas Tuchel hy vọng Kylian Mbappe và Neymar có thể tạo nên mối ăn ý trên hàng công để thúc đẩy đội bóng.

Đặt niềm tin vào Mbappe và Neymar


Phát biểu tại một cuộc họp báo mới đây trước thềm chuyến làm khách trên sân Bordeaux, Tuchel xác nhận cả Mbappe và bản hợp đồng cho mượn Mauro Icardi đều đã bình phục sau những chấn thương gặp phải gần đây. HLV trưởng PSG cho biết nếu Mbappe và Neymar có thể hợp thành cặp “song sát” ăn ý.

Thomas Tuchel chỉ ra 2 cái tên quyết định thành bại của PSG hình ảnh
HLV Tuchel đặt niềm tin vào Mbappe và Neymar

“Mối quan hệ giữa họ là chìa khóa cho chúng tôi, họ có thể mang đến cho chúng tôi rất nhiều khả năng”, Tuchel nói. “Mbappe đã bị chấn thương trong nhiều tuần, chúng tôi phải kiên nhẫn. Ở trận đấu tới, cậu ấy không thể chơi cả trận.”

“Chúng tôi phải thích nghi với tình huống và đối thủ. Tối nay, chúng tôi sẽ có thể chơi với Mbappe và Icardi trên tiền tuyến.”

Háo hức ra sân


Cách đây vài ngày, PSG đã để thua Reims 2-0, thất bại đầu tiên trên sân nhà của họ tại Ligue 1 kể từ tháng 5 năm 2018, thời điểm Tuchel chưa nắm quyền. Trắng tay ngay tại Công viên các hoàng tử, đội bóng thủ đô dù vẫn đứng đầu nhưng chỉ hơn Angers hiệu số bàn thắng.

Bordeaux vs PSG
PSG chuẩn bị đến làm khách trên sân Bordeaux

HLV Tuchel háo hức cùng PSG làm khách trước Bordeaux để tìm lại niềm vui. “Thi đấu không lâu sau khi thất bại cũng là một điều tốt”, nhà cầm quân người Đức nói. “Thật khó để tìm thấy tâm trạng tốt sau một thất bại. Trận tới, sẽ là một thử thách tới từ Bordeaux và tìm lại chiến thắng.”

“Thất bại mới đây tới từ việc thiếu đi sự quyết liệt. Đó là một bất ngờ đối với tôi sau khi đã thực hiện một số thay đổi để cải thiện điều đó. Tôi ghét thua cuộc, điều đó thật khó khăn. Chúng tôi có thể làm tốt hơn và chúng tôi sẽ tiến bộ.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X