Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG thua nhục tại Ligue 1, Tuchel vạch tội các ngôi sao

Thứ Bảy 02/11/2019 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Thomas Tuchel, Paris Saint-Germain thiếu kiểm soát và không xứng đáng nhận được bất kỳ may mắn nào trong trận thua sốc 2-1 trước Dijon.

HLV người Đức thừa nhận PSG trắng tay trên sân Dijon tại vòng 12 Ligue 1 cũng là xứng đáng.

PSG thua sốc Dijon


Với màn trình diễn yếu kém trước Dijon, PSG đã phải trả giá. Họ thua trận thứ 3 ở Ligue 1 mùa giải này với tỷ số 2-1. Ngay phút 19, Kylian Mbappe đã mở tỷ số cho PSG. Nhưng 2 bàn thắng được thực hiện trong thời gian bù giờ hiệp 1 rồi đầu hiệp 2 của Mournir Chouiar và Jhonder Cadiz đã mang lại cho Dijon một chiến thắng quý giá.

PSG thua nhục tại Ligue 1, Thomas Tuchel vạch tội các ngôi sao hình ảnh
HLV Tuchel rất thất vọng với học trò PSG

Đáng nói rằng trước khi trận đấu diễn ra, Dijon xếp bét bảng tại Ligue 1. Nhưng họ đã quật ngã gã khổng lồ thống trị bóng đá Pháp như PSG.

Tuchel không thể hài lòng


Sau trận, Thomas Tuchel đã than phiền về sự yếu kém được thể hiện nơi đội bóng của mình. Ông nói với Canal + như sau: “Đó là bóng đá - mọi thứ đều có thể xảy ra. Đây không phải là lần đầu tiên đội bóng yếu hơn có thể chiến thắng và sẽ không phải là lần cuối cùng.”

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thể hiện bộ mặt kém cỏi trong hiệp 1. Từ 3 cú dứt điểm so với 17 trong hiệp 2, đó là một sự khác biệt lớn. Tôi đã mong đợi nhiều hơn về tốc độ, tâm lý và sức tranh đấu. Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp 2 nhưng chúng tôi cũng để lọt lưới 2 bàn trong trận và chịu quá nhiều pha dứt điểm, điều không bình thường chút nào.”


Ông nói thêm: “Trong hiệp 1, chúng tôi quá thụ động. Ghi bàn thắng mà không có cơ hội có lẽ là điều tồi tệ nhất đối với chúng tôi. Chúng tôi không bao giờ kiểm soát trận đấu và không chơi với sự chính xác, tốc độ hay tâm lý ở mức cần thiết.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X