Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar và Mbappe tỏa sáng trở lại, HLV PSG sướng rơn

Chủ Nhật 08/12/2019 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel tin rằng bộ đôi Neymar và Kylian Mbappe đã bắt đầu tìm lại phong độ xuất sắc.

Hai ngôi sao của Paris Saint-Germain đều đã tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 trước Montpellier đêm thứ 7.

Dù bị dẫn trước, PSG đã có màn ngược dòng đánh bại Montpellier 3-1 ở vòng 17 Ligue 1. Ở đó, hai ngôi sao đắt giá của họ là Neymar và Kylian Mbappe đều có mỗi người 1 bàn, 1 kiến tạo.

Neymar và Mbappe tỏa sáng trở lại, HLV Thomas Tuchel sướng rơn hình ảnh
Neymar và Mbappe đều ghi bàn vào lưới Montpellier mới đây

Cả hai đều phải chịu đựng những vấn đề chấn thương trong mùa giải này, hạn chế thời gian chơi cùng nhau. Nhưng chứng kiến những gì đã thể hiện trước Montpellier, HLV Thomas Tuchel cảm thấy họ đã tìm lại phong độ.

“Không dễ cho cả hai”, Tuchel nói với Canal +. “Họ đã có những chấn thương và giờ mới thực sự sát cánh cùng nhau trong mùa này. Thật khó để Kylian chơi trong cả trận trong khi Neymar đã phản ứng rất tốt trong bầu không khí khó khăn này.”

“Cuối cùng, họ đã giúp chúng tôi chiến thắng trận đấu này. Mọi người hẳn đều nghĩ như vậy.”


Bàn thắng của Neymar là một cú đá phạt tuyệt đẹp và cựu sao Barcelona tiết lộ anh đã dự liệu cho việc này. “Trước trận đấu, tôi đã nói rằng tôi sẽ ghi bàn từ một cú đá phạt”, tuyển thủ Brazil nói.

“Vì vậy, tôi rất vui vì đã ghi được bàn thắng đẹp này, điều rất quan trọng đối với đội bóng. Đó là một trận đấu rất phức tạp. Chúng tôi đã có hiệp 2 tốt, khởi đầu cho một chiến thắng quan trọng.”


Vào 3h rạng sáng thứ 5 tới, PSG sẽ tiếp đón Galatasaray ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League trước khi trở lại Ligue 1 và làm khách của Saint-Etienne.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X