Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: ‘Neymar đã làm tất cả những gì có thể để rời PSG’

Thứ Tư 18/09/2019 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Paris Saint-Germain, Thomas Tuchel khẳng định Neymar đã làm hết sức để gia nhập Barcelona và không thành công.

Dù tìm mọi cách rời PSG song không được như ý nhưng ông thầy Thomas Tuchel vẫn tin rằng Neymar sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp khi ở lại.
 

Neymar đào tẩu bất thành


Neymar đã nói rất rõ với các thành viên của PSG bao gồm lãnh đạo rằng muốn quay lại Barca và tái ngộ Lionel Messi hè này. Tuy nhiên, quá trình thương lượng giữa đôi bên đã không đi đến thống nhất và buộc anh phải ở lại thêm một mùa nữa.

Thomas Tuchel ‘Neymar đã làm tất cả những gì có thể để rời PSG’ hình ảnh
Neymar từng đặt mục tiêu rời PSG bằng được

Tức giận với động thái của Neymar, các CĐV của PSG đã thể hiện sự giận dữ, sự chỉ tích hướng về ngôi sao này trong trận đấu với Strasbourg. Nhiều tiếng la ó, huýt sáo cùng những biểu ngữ tiêu cực được hướng về phía tuyển thủ Brazil.
 

Nhưng vẫn cống hiến hết mình


Trước Strasbourg, chính Neymar là người ghi bàn duy nhất giúp PSG giành chiến thắng 1-0. Về phía HLV Thomas Tuchel, ông hiểu được sự tức giận của người hâm mộ nhưng cũng nhấn mạnh rằng đây là một cầu thủ chuyên nghiệp và sẽ tiếp tục cống hiến hết khả năng cho CLB.

“Neymar không muốn ở đây. Cậu ấy đã làm mọi thứ trong khả năng của mình để ra đi. Điều đó không giúp cậu ấy trở nên nổi tiếng”, Tuchel nói với DAZN. “Bạn có thể cảm nhận được điều đó và tôi có thể hiểu nếu người hâm mộ tức giận, thậm chí là mãi mãi.”

Tuchel ‘Neymar đã làm tất cả những gì có thể để rời PSG’ hình ảnh 2
Thomas Tuchel khẳng định học trò sẽ thi đấu vì CLB

“Tuy nhiên, chúng tôi có quan hệ giữa HLV và cầu thủ. Không khi nào có sự rạng nứt. Đó là lý do tại sao tôi có thể thoải mái sử dụng cậu ấy. Neymar luôn tập luyện rất chuyên nghiệp và tôi cảm thấy rằng quyết định này là một sự giải thoát cho cậu ấy dù có thể nó không như mong muốn.”

HLV người Đức nói thêm: “Sau đó, bạn sẽ phải tập trung vào nhiệm vụ của mình. Là một cầu thủ, bạn không thể nghĩ gì khác. Bạn phải cống hiến hết mình. Cậu ấy luôn khát khao và là một người luôn muốn giành chiến thắng.”

“Neymar đã phải chịu đựng những tiếng la ó và huýt sáo từ người hâm mộ, đó là thực tế. Cậu ấy phải trải qua điều đó, và tất cả chúng tôi đã phải trải qua điều đó trong các trận đấu.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X