Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến hậu vệ dự bị, PSG cũng không bán cho Arsenal

Thứ Bảy 18/01/2020 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel cho biết Paris Saint-Germain cần Layvin Kurzawa và sẽ không nhả cho Arsenal.
 

Arsenal muốn có Kurzawa


Arsenal đang rất muốn bổ sung một hậu vệ cánh trái khác khi bị chấn thương tàn phá. Đội bóng của Mikel Arteta sẽ không có Kieran Tierney tới gần hết mùa do trật khớp vai trong khi Sead Kolasinac cũng liên tục bị đau.

Sự chú ý của Arsenal đã được dồn về Layvin Kurzawa – người sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải với PSG. Để có hậu vệ 27 tuổi này, dự kiến Pháo thủ sẽ chỉ phải bỏ ra một khoản phí khiêm tốn.

Đến hậu vệ Layvin Kurzawa, PSG cũng không bán cho Arsenal hình ảnh
Arsenal muốn có Kurzawa củng cố cánh trái

Theo thông tin từ tạp chí France Football uy tín tại Pháp, Arsenal đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Kurzawa. Cầu thủ người Pháp không hài lòng với việc liên tục phải dự bị ở đội bóng thành Paris.
 

Nhưng PSG muốn giữ người


Bất chấp những động thái của Arsenal, Thomas Tuchel cho hay Kurzawa vẫn là một phần trong kế hoạch của ông tại PSG. Nhà cầm quân người Đức nói với các phóng viên khi được hỏi về tương lai học trò:

“Tôi đã không nói chuyện với Layvin hoặc bất cứ ai khác về sự ra đi của anh ấy vào mùa đông này. Anh ấy là lựa chọn thứ 2 sau Juan Bernat ở vị trí hậu vệ trái.”

“Chúng tôi cần Layvin và anh ấy sẽ ra sân vào chủ nhật trong trận đấu với Lorient. Gần đây, anh ấy đã chơi tốt khi vào sân.”

Về phần Arsenal, HLV Arteta tiết lộ trước trận với Sheffield United rằng rất muốn củng cố hàng phòng ngự của mình. Ông nói về kế hoạch chuyển nhượng:

“Chúng tôi đang phải chơi bằng những hậu vệ cánh không chuyên. Họ là những người tấn công cánh hoặc tiền vệ trung tâm. Chúng tôi hiện không có bất kỳ hậu vệ cánh nào.”

Ý An


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X