Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG muốn nhanh chóng giải quyết lùm xùm của Neymar

Thứ Hai 26/08/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Paris Saint-Germain phải làm rõ tương lai của Neymar càng sớm càng tốt.

Ngôi sao người Brazil mới bỏ lỡ một trận đấu khác ở Ligue 1 của PSG và ông thầy của anh muốn tình huống khó xử này được giải quyết thật nhanh.

Trong tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Neymar vẫn được những Barcelona và Real Madrid quan tâm. Từ trước đó một thời gian, tiền đạo 27 tuổi đã không giấu ý định muốn chia tay PSG để đến một bến đỗ khác.

HLV PSG muốn nhanh chóng giải quyết tương lai Neymar hình ảnh
Tương lai Neymar hiện vẫn rất mập mờ

Có điều chưa CLB nào đạt được thỏa thuận với Neymar và anh tiếp tục ở lại. Trong bối cảnh tương lai không chắc chắn, cựu sao Barca không được tham dự những trận đấu vừa qua tại Ligue 1, mới nhất là cuộc tiếp đón Toulouse, nơi PSG giành chiến thắng 4-0.

Sau trận, HLV Thomas Tuchel nhấn mạnh rằng muốn câu chuyện tương lai Neymar sớm được giải quyết nhanh chóng. “Mong muốn của chúng tôi luôn là khép lại vấn đề này càng sớm càng tốt”, nhà cầm quân người Đức nói với Canal +.

“Giám đốc thể thao Leonardo biết rằng tôi muốn giữ Neymar. Nhưng điều đó không chỉ phụ thuộc vào một người. Tình hình lúc này không thực sự rõ ràng và chúng tôi cần thay đổi nó.”

tien dao Mbappe
Mbappe và Cavani đều dính chấn thương

Trận thắng Toulouse của PSG đã phải trả giá đắt khi lần lượt bộ đôi ngôi sao Edinson Cavani và Kylian Mbappe đều dính chấn thương, đều phải rời sân sớm. Về điều này, Tuchelsea cho biết: “Tôi không biết liệu vấn đề của Mbappe và Cavani có nghiêm trọng hay không. Họ đều đã không thể thi đấu tiếp.”

“Tôi hơi thất vọng vì chúng tôi đã có những thể hiện tốt vào thời điểm đó. Mọi chấn thương lúc này đều là quá tệ với tôi. Chúng tôi muốn làm việc với toàn thể các thành viên. Thật khó khăn!”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X