Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel chỉ ra cặp đôi hoàn hảo của PSG

Thứ Tư 15/01/2020 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự ăn ý giữa Kylian Mbappe và Mauro Icardi nhắc HLV Thomas Tuchel của Paris Saint-Germain tới một cặp đôi của Monaco trước đây.

Mbappe và Icardi tỏa sáng


Mùa này, Kylian Mbappe vẫn tỏa sáng với 19 bàn sau 21 lần ra sân cho PSG bất chấp chấn thương đầu mùa. Trong khi đó, người đá cặp với anh trên hàng công là Mauro Icardi cũng có 17 bàn sau 20 trận kể từ khi gia nhập theo dạng cho mượn từ Inter Milan.

Cả hai đều đã ghi tên mình lên bảng tỷ số ở trận hòa 3-3 kịch tính chủ nhật vừa qua trước Monaco tại Ligue 1. Và ngay rạng sáng mai (16/1), hai đội sẽ tái ngộ ở trận đá bù giải đấu.

HLV Thomas Tuchel chỉ ra cặp đôi hoàn hảo của PSG hình ảnh
Mbappe và Icardi đang kết hợp tốt ở PSG


Tuchel có chia sẻ


Mbappe trưởng thành ở Monaco và từng là “cặp bài trùng” với Radamel Falcao. Họ là điểm tựa giúp đội bóng Công quốc đăng quang tại Ligue 1 mùa 2016-17 và lọt vào bán kết Champions League, đánh bại Borussia Dortmund do Thomas Tuchel dẫn dắt.

Trước thềm trận đấu, HLV người Đức chia sẻ với phóng viên rằng cảm thấy sự tương đồng khi Mbappe kết hợp với Icardi như với Falcao trước đây. Ông nói:

“Nó có sự tương đồng bởi Falcao giống với Icardi. Cả hai đều thích chơi trong vai trò số 9 và có thể chơi độc lập. Mbappe di chuyển nhiều hơn, rất nhanh ở hai cánh. Đó là một sự kết hợp tốt, tốt cho cả hai, họ thích chơi cùng nhau và họ rất nguy hiểm khi ở bên nhau.”

“Thật tốt vì chúng tôi luôn có 2 cầu thủ ở 1/3 cuối sân và thật khó để đương cự. Đó là một sự kết hợp tốt.”

Trước đó, người còn lại trong bộ ba là Neymar đã bày tỏ mong muốn họ cũng như Di Maria đều có mặt trong đội hình xuất phát bất chấp rủi ro. Trước Monaco cuối tuần qua, bộ tứ tấn công của PSG chơi tốt nhưng đổi lại phía sau họ mất cân bằng với những thiếu sót lớn.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X