Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Tuchel là HLV tệ nhất của PSG dưới thời các ông chủ Qatar!’

Thứ Sáu 14/02/2020 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV đương nhiệm của gã nhà giàu nước Pháp mới nhận những chê bai từ một tiền bối.

Cựu HLV Paris Saint-Germain, Luis Fernandez nhận xét Thomas Tuchel là người dẫn dắt tồi tệ nhất mà CLB này bổ nhiệm sau khi các ông chủ Qatar tiếp quản vào năm 2011.


PSG được đầu tư mạnh


Tập đoàn Qatar Sports Investments với người đứng đầu là chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã thực hiện cuộc cách mạng lớn tại PSG. Mua lại CLB năm 2011, họ liên tục thực hiện những thương vụ đắt giá để nâng cao sức mạnh đội bóng.

‘Thomas Tuchel là HLV tệ nhất của PSG dưới thời chủ Qatar!’ hình ảnh
PSG chưa đạt đến tầm vóc như các ông chủ kỳ vọng

Tiêu biểu là vào năm 2017, PSG phá kỷ lục thế giới để có Neymar từ Barcelona với giá 222 triệu euro. 1 năm sau, họ mua đứt Kylian Mbappe với giá 180 triệu euro từ Monaco. Đến giờ, đó vẫn là 2 thương vụ đắt giá nhất thế giới.

Tuchel chưa đáp ứng kỳ vọng


Trong những năm qua, PSG đã quen với việc thống trị các danh hiệu tại Pháp. Nhưng tại Champions League, dù là Carlo Ancelotti, Laurent Blanc, Unai Emery hay HLV đương nhiệm là Thomas Tuchel đều chưa thể giúp họ đi sâu hơn tứ kết.

Luis Fernandez – người từng gắn bó với PSG trên hai cương vị cầu thủ và HLV không đánh giá cao Tuchel. Người đàn ông 60 tuổi khuyên đội bóng cũ nên chuẩn bị phương án thay thế nhà cầm quân người Đức dần là vừa.

HLV Tuchel
Fernandez không đánh giá cao những gì HLV Tuchel làm được

“Xét trên kết quả của mùa giải trước, Tuchel là HLV tồi tệ nhất kể từ khi các ông chủ Qatar tiếp quản”, Fernandez nói với DPA. “Ông ấy vẫn còn cách xa trình độ của Jurgen Klopp, Pep Guardiola hay Carlo Ancelotti.”


Mùa trước, PSG đã thua Rennes trên chấm luân lưu 11m ở chung kết cúp Quốc gia Pháp. Tương tự, họ bị Guingamp loại khỏi tứ kết cúp Liên đoàn. Đặc biệt tại đấu trường rất được kỳ vọng là Champions League, họ dù thắng 2-0 lượt đi nhưng đã bị Man United ngược dòng hạ 3-1 lượt về và dừng bước bởi luật bàn thắng sân khách.

Mùa này, PSG sẽ đụng Borussia Dortmund – đội bóng cũ của Tuchel ở vòng 1/8. Fernandez hy vọng đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ không đi theo vết xe đổ quá khứ. Ông nói thêm:

“Thất bại trước PSG chắc chắn vẫn còn trong tâm trí các thành viên PSG. Chúng ta sẽ xem liệu họ có khắc phục được hạn chế ở trận đấu trước Dortmund hay không.”

“Lãnh đạo CLB hy vọng họ sẽ lọt vào trận chung kết. Họ thực sự có tất cả các điều kiện để làm điều đó, nhưng chắc chắn họ phải tôn trọng Dortmund.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X