Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel không chắc Neymar và Mbappe sẽ ở lại PSG

Thứ Hai 27/05/2019 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel mới có những phát biểu càng dấy lên tin đồn Neymar và Mbappe có thể rời PSG trong tương lai gần.
Bộ đôi tiền đạo này được đồn đoán sẽ rời PSG ngay mùa hè này. Phát biểu ở chặng đua Công thức 1 diễn ra tại Monaco, Tuchel cũng không giấu giếm rằng ông có thể giữ chân Neymar và Mbappe. Có thể thấy, nhà cầm quân người Đức sẽ bất lực nếu cặp đôi siêu sao này lựa chọn rời Công viên các Hoàng tử.

Khi được hỏi về tin đồn xoay quanh tương lai của 2 siêu sao trên, Tuchel trả lời kênh Sky Sports F1: “Tôi đã quen với những tin đồn này. Bây giờ là tháng 5. Những gì tôi nói bây giờ có lẽ cũng không còn đúng ở tháng sau”.


Tuchel không chắc về tương lai Neymar và Mbappe hình ảnh

Tuchel không chắc về tương lai Neymar và Mbappe


Neymar đã nhận được sự quan tâm của Real Madrid kể từ khi rời Barca đến PSG với mức phí chuyển nhượng kỷ lục là 198 triệu bảng. Trong khi đó, Mbappe tiết lộ rằng anh đang cân nhắc tương lai.

Thất bại liên tiếp ở sân chơi Champions League đang ám ảnh PSG. Và Tuchel vẫn hy vọng sẽ thuyết phục được Neymar và Mbappe ở lại để cùng đội bóng hướng tới thành công.

“Có rất nhiều tin đồn đồng nghĩa rằng chúng tôi có một đội hình chất lượng và tài năng. Mong muốn của tôi với tư cách là một HLV rất rõ ràng. Tôi muốn tất cả các cầu thủ ở lại PSG và quyết tâm thực hiện đến cùng dự án này. Công việc của chúng tôi vẫn chưa hoàn tất, nó mới chỉ bắt đầu thôi.

Mong muốn của tôi là rõ ràng nhưng tôi không thể hứa trước điều gì. Điều đó sẽ thật ngây thơ và tôi thì không muốn ngây thơ trong công việc này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X