Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG khẳng định Cavani đào tẩu thất bại là việc tốt

Thứ Hai 10/02/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Paris Saint-Germain, Thomas Tuchel cho biết Edinson Cavani tập trung hơn sau khi thất bại trong việc ra đi tháng 1 này.

Trước Lyon vào chủ nhật, tiền đạo người Uruguay đã đóng góp bàn ấn định tỷ số 4-2.

Cavani rời PSG bất thành


Từ đầu mùa giải tới nay, Edinson Cavani không được ra sân nhiều như trước. Sau chấn thương, chân sút 32 tuổi đã bị Mauro Icardi lấy mất vị trí. Khi mà hợp đồng chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải, Cavani quyết dứt tình ngay trong tháng 1.

Thomas Tuchel khẳng định Cavani đào tẩu thất bại là việc tốt hình ảnh
Cavani mới ghi bàn trở lại cho PSG

Cavani được quyền tự do đàm phán với các CLB khác và ưu tiên Atletico Madrid của HLV Diego Simeone. Nhưng thương vụ đã không thành bởi phía đội bóng Tây Ban Nha không đáp ứng các yêu cầu từ PSG.

Thêm phần mạnh mẽ


Miễn cưỡng ở lại PSG song Cavani vẫn được sử dụng. Mới nhất, chân sút sinh năm 1987 vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn ấn định trận thắng 4-2 của PSG trước Lyon đêm chủ nhật.

HLV Tuchel
HLV Tuchel khẳng định học trò đã lấy lại sự quyết tâm

HLV Thomas Tuchel nói với các phóng viên về màn trình diễn của Cavani: “Sự cạnh tranh dù trong hoàn cảnh nào cũng là điều tốt. Chúng tôi cần tất cả các cầu thủ. Tôi luôn nói như vậy.”

“Bạn có thể cảm thấy rằng Cavani mạnh mẽ hơn trong việc luyện tập vào lúc này bởi vì mọi thứ đã được làm rõ sau khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại. Mọi thứ đã như vậy trong vài ngày nay.”

“Cậu ấy đã làm rất tốt trong trận đấu, đã có 1 bàn thắng quan trọng. Điều đó tốt cho cậu ấy và cho chúng tôi. Bởi vì chúng tôi cần tất cả những cầu thủ có kinh nghiệm và chất lượng như Cavani. Đó là điều cần thiết và thêm một lần được chứng tỏ.”


Cavani vẫn đang là chân sút ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại của PSG. Anh mới có bàn thắng thứ 3 tại Ligue 1 mùa giải này, thứ 6 trên mọi đấu trường và là lần đầu tiên kể từ tháng 8.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X