Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG tin một học trò đang bị FIFA đối xử bất công

Thứ Hai 21/12/2020 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel của PSG cho rằng Marquinhos đang ở “đẳng cấp Quả bóng vàng” và lẽ ra phải được FIFA dành một suất trong đội hình tiêu biểu của năm.

Marquinhos bị FIFA ngó lơ?

Marquinhos mới có màn tái xuất thành công sau chấn thương khi trở lại và chơi tốt trong trận hòa 0-0 giữa nhà ĐKVĐ nước Pháp và đối thủ Lille vào đêm qua.

HLV Thomas Tuchel tin một học trò đang bị FIFA đối xử bất công hình ảnh
Marquinhos không được FIFA vinh danh

Marquinhos là thành viên chủ chốt của PSG giành cú ăn 4 giải quốc nội mùa trước (VĐQG, cúp quốc gia, cúp Liên đoàn, Siêu cúp) bên cạnh vào chung kết Champions League. Tuy nhiên, hậu vệ này đã không có tên trong đội hình tiêu biểu của năm 2020 do FIFA bầu chọn.

HLV Tuchel lên tiếng


Nhà cầm quân người Đức cảm thấy màn trình diễn của Marquinhos trước Lille vừa rồi thêm một lần chứng tỏ anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. HLV Tuchel bày tỏ:

“Trận gặp Lille, Marquinhos đã chứng minh đẳng cấp Quả bóng vàng của mình. Vì thế, tôi không hiểu sao cậu ấy lại không được FIFA tôn vinh và vắng bóng trong đội hình tiêu biểu của bóng đá thế giới năm nay".

Thomas Tuchel
Tuchel cảm thấy ngạc nhiên khi học trò bị bỏ qua

Bất chấp sự trở lại của Marquinhos, PSG đã có thêm 3 trường hợp chấn thương sau trận đấu với Lille là Presnel Kimpembe, Alessandro Florenzi và Layvin Kurzawa. Trước đó, Tuchel đã không thể có sự phục vụ Neymar và Mauro Icardi trong khi Kylian Mbappe cũng gặp vấn đề về thể lực và chỉ có thể vào sân thay người ở cuối trận.

HLV 47 tuổi tin rằng lịch thi đấu dày đặc khiến các cầu thủ bị ảnh hưởng và không thể đủ thời gian phục hồi: “Tôi đã nêu ra quan điểm rất nhiều lần rồi. Những nhà tổ chức đang làm hại các cầu thủ. PSG vừa phải thi đấu liên tục vừa phải ra sân vào lúc 9h tối (giờ địa phương).”

“Bởi vậy, đội bóng bị thay đổi nhịp sinh học, không đủ thời gian để hồi phục sức khỏe. Nhưng tôi cũng chẳng hy vọng tình trạng này có thể cải thiện thời gian tới. Hôm nay, chúng tôi đã không thể đưa một số chủ lực vào sân rồi lại phải đón thêm vài ca chấn thương mới. Thật là hay!”
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X