Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bất ngờ nhận tin vui từ Kylian Mbappe

Thứ Ba 10/12/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe từ chối gia hạn hợp đồng với PSG, việc bị HLV Thomas Tuchel liên tục rút ra sớm đang khiến cầu thủ sinh năm 1998 cảm thấy không hài lòng.

Mbappe từ chối ký hợp đồng mới


Kylian Mbappe chơi rất tốt trong chiến thắng 3-1 của PSG trước Montpellier tại vòng 17 Ligue 1, ngôi sao người Pháp tỏa sáng với 1 bàn 1 kiến tạo, giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử củng cố vững chắc ngôi đầu bảng.
 
Real chú ý Kylian Mbappe từ chối gia hạn hợp đồng với PSG hình ảnh

Mbappe từ chối gia hạn hợp đồng với PSG


Tuy nhiên, Mbappe không hạnh phúc sau trận đấu này. Phút 90, HLV Thomas Tuchel đã quyết định rút cầu thủ sinh năm 1998, cựu sao Monaco không hài lòng với quyết định này. Những máy quay ghi lại hình ảnh Mbappe tức giận và bước ra, ông thầy người Đức cố gắng dùng hai tay giữ Mbappe để giải thích quyết định của mình.

Mbappe tức giận với Tuchel vì bị thay ra, anh muốn chơi trọn vẹn trận đấu. Đích thân HLV người Đức xác nhận: “Đúng là cậu ấy không muốn bị thay ra, nhưng tôi hy vọng cậu ấy hiểu cho những quyết định của mình”.

Hiện PSG đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với PSG, họ không muốn mất tiền đạo này. Tuy nhiên, theo Marca, Kylian Mbappe từ chối gia hạn hợp đồng với PSG, việc bị HLV Thomas Tuchel liên tục rút ra sớm đang khiến cầu thủ sinh năm 1998 cảm thấy không hài lòng.

Tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định Mbappe tuyên bố sẽ không đàm phán hợp đồng với PSG ở thời điểm hiện tại, anh không hài lòng với HLV Tuchel. Vụ việc này có lẽ khiến Real Madrid mừng thầm, bởi Los Blancos rất muốn sở hữu cầu thủ 21 tuổi trong đội hình.

Real Madrid muốn mua tiền đạo Mbappe, đội bóng thành Madrid sẵn sàng hy sinh Vinicius Junior để hy vọng có được cầu thủ người Pháp. Theo đó, Los Blancos chấp nhận dùng 100 triệu euro cộng sao trẻ người Brazil để hy vọng có Mbappe vào tháng 6 năm 2020.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X