Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối M.U và Arsenal, Ibrahimovic trở lại Serie A?

Thứ Bảy 07/05/2016 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Người đại diện của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, Mino Raiola khẳng định thân chủ của mình đã từ chối những lời đề nghị từ nước Anh để trở lại thi đấu cho AC Milan.

Hợp đồng của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Phía đội bóng nước Pháp muốn chân sút người Thụy Điển gia hạn hợp đồng nhưng anh đã từ chối. Chân sút sinh năm 1981 khẳng định anh muốn tìm kiếm một bến đỗ mới. Đích thân Ibra khẳng định anh muốn chơi bóng tại Premier League. Ngay lập tức những M.U, Arsenal và Liverpool vào cuộc. Những đội bóng này sẵn sàng chiêu mộ một bản hợp đồng tự do chất lượng như cựu chân sút của Inter Milan và Barca.
Tu choi MU va Arsenal, tien dao Ibrahimovic tro lai Serie A hinh anh
Ibra sẽ rời PSG vào cuối mùa giải
Năm nay đã 34 tuổi nhưng Zlatan Ibrahimovic vẫn chơi rất nổi bật. Anh ghi tới 34 bàn ở Ligue 1 góp công lớn giúp PSG vô địch Ligue 1 trước 8 vòng đấu. Với số bàn thắng khủng khiếp như vậy, chân sút người Thụy Điển gần như chắc chắn sẽ có được danh hiệu Vua phá lưới ở giải đấu cao nhất của bóng đá Pháp. Với thể hình và thể lực vượt trội, Ibra sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá tại Premier League. M.U là đội khát khao có được chân sút sinh năm 1981 nhất. Mourinho, người được cho là sẽ thay thế Van Gaal muốn đoàn tụ với Ibra ở Old Trafford.
Ibrahimovic cùng đồng đội sang Las Vegas ăn mừng chiến thắng
(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi giành được chiếc Cúp Liên đoàn, ngôi sao Ibrahimovic cùng các đồng đội PSG kéo nhau sang tận thiên đường cờ bạc và chân dài Las...
Tuy nhiên, theo người đại diện của chân sút 34 tuổi thừa nhận rất có thể anh sẽ từ chối mọi lời đề nghị để trở lại Italia khoác áo AC Milan: “Có rất nhiều đội bóng muốn có Ibra, đặc biệt là nước Anh. Tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng lớn. Nhưng Ibra sẽ từ chối tất cả để trở lại Serie A khoác áo AC Milan. Xin lỗi tôi chỉ có thể tiết lộ như vậy còn mọi chuyện cụ thể các bạn sẽ thấy trong thời gian tới”. Như vậy, Arsenal và M.U đang đứng trước khả năng không thể chiêu mộ thành công chân sút người Thụy Điển.
Tu choi MU va Arsenal, tien dao Ibrahimovic tro lai Serie A hinh anh 2
Ibrahimovic trở lại khoác áo AC Milan
Bên cạnh đó, ông Raiola cũng có những chia sẻ về tiền đạo Mario Balotelli, một cầu thủ khác mà ông là người đại diện. Theo Raiola, nếu Balotelli có thái độ thi đấu như Ibrahimovic, tuyển thủ Italia hoàn toàn có thể sánh ngang với Lionel Messi: “Nếu Balotelli có thái độ thi đấu như Ibrahimovic hay Messi, cậu ta cũng đã có thể giành được một vài danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X