Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối lương khủng, sao PSG quyết tới Ngoại hạng Anh hoặc La Liga

Thứ Tư 31/10/2018 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrien Rabiot quyết tâm rời PSG, cầu thủ người Pháp đã từ chối ký hợp đồng mới với mức lương lên tới 10 triệu euro/mùa với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Adrien Rabiot muốn tới Ngoại hạng Anh hoặc La Liga


Hợp đồng của tiền vệ Adrien Rabiot với PSG chỉ còn thời hạn đến Hè 2019. Trong những mùa giải gần đây, ngôi sao 23 tuổi là một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình của đội bóng nước Pháp, PSG muốn giữ Rabiot ở lại.
Adrien Rabiot quyết tâm rời PSG hình ảnh

Adrien Rabiot từ chối ký hợp đồng với PSG


Đã có những cuộc đàm phán hợp đồng mới, song PSG vẫn chưa thể thuyết phục Adrien Rabiot ký hợp đồng mới. Theo báo chí Pháp, cầu thủ sinh năm 1995 muốn nhận lương 10 triệu/euro mùa mới quyết định ký hợp đồng mới.

Barca muốn có Adrien Rabiot, Man City và Liverpool cũng muốn có cầu thủ 23 tuổi. Những đội bóng này chấp nhận trả mức lương mà cầu thủ người Pháp yêu cầu, họ cũng chấp nhận chi 25 triệu euro mua Rabiot vào tháng 1 năm 2019.

Trước sức ép từ những đội bóng lớn, PSG đã quyết định đáp ứng mức lương mà cầu thủ 23 tuổi yêu cầu. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 đã từ chối. Adrien Rabiot quyết tâm rời PSG, cầu thủ người Pháp đã từ chối ký hợp đồng mới với mức lương lên tới 10 triệu euro/mùa với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
Từ chối lương khủng, sao PSG quyết tới Ngoại hạng Anh hoặc La Liga hình ảnh 2

Rabiot muốn tới Ngoại hạng Anh hoặc La Liga


Theo Calciomercato, lý do lớn nhất mà Rabiot muốn rời PSG là anh không hài lòng với môi trường bóng đá ở Ligue 1, cầu thủ này muốn cập bến Ngoại hạng Anh hoặc La Liga, những giải đấu có chất lượng chuyên môn và cạnh tranh cao hơn.

Cũng theo Calciomercato, PSG đã rất thất vọng sau khi không thể thuyết phục ngôi sao người Pháp ký hợp đồng mới. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang tính toán xem sẽ bán anh vào tháng 1 năm 2019 để thu về một khoản tiền hay để cầu thủ này ra đi vào Hè năm tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X