Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Từ bỏ Mourinho, PSG chuyển hướng sang Pep Guardiola

Thứ Bảy 20/01/2018 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mirror, PSG đã từ bỏ Jose Mourinho để chuyển hướng sang HLV Pep Guardiola của Man City.

PSG vẫn đang chơi rất tốt ở mùa giải này, họ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ligue 1 với khoảng cách khá lớn với những đối thủ xếp sau. Ở Champions League, dù đụng độ Real nhưng đội bóng này vẫn tỏ ra rất tự tin. HLV Unai Emery đang làm khá tốt công việc của mình, nhưng như vậy là chưa đủ để BLĐ đội bóng nước Pháp đặt trọn niềm tin vào cựu HLV của Sevilla. Việc Emery không giải quyết tốt mâu thuẫn giữa Neymar và Cavanii khiến những ông chủ của PSG cảm thấy thất vọng, và nếu đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không đi sâu ở Champions League mùa này khả năng nhà cầm quân người Tây Ban Nha mất việc là rất cao.
PSG chuyen huong sang HLV Pep Guardiola hinh anh
PSG từ bỏ việc theo đuổi Jose Mourinho
Ngay từ thời điểm này, PSG đã lên kế hoạch tìm người thay thế Emery. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng thủ đô Paris đã đưa Jose Mourinho của M.U trở thành mục tiêu hàng đầu, họ chấp nhận trả lương rất cao cùng việc cấp tiền để ông thầy người Bồ mua sắm. Tuy nhiên, khả năng PSG có được chữ ký của Mourinho là rất thấp. M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Mourinho, họ muốn “Người đặc biệt” ở lại Old Trafford thêm 2 năm, bản thân vị chiến lược gia 54 tuổi cũng cảm thấy hài lòng với yêu cầu này.
Pep Guardiola nói móc học trò cũ Alexis Sanchez
HLV xứ Catalonia cho biết Man City chỉ chiêu mộ những cầu thủ “ngoan” và không phải mầm mống nổi loạn trong phòng thay đồ, ít lâu sau khi xác nhận rút lui...
Theo Daily Mirror, PSG đã từ bỏ Jose Mourinho để chuyển hướng sang HLV Pep Guardiola của Man City. Đội bóng nước Pháp nhận thấy sự khó khăn từ Mourinho và đã chuyển hướng sang nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Họ chấp nhận trả mức lương rất cao cho Pep, đồng thời cấp cho ông số tiền ít nhất 300 triệu bảng để mua sắm vào Hè 2018. Bongda24h.vn nhận định rằng việc PSG có được chữ ký của Pep hay không phụ thuộc vào thành tích của Man City ở mùa giải này.
PSG chuyen huong sang HLV Pep Guardiola hinh anh 2
Pep Guardiola là mục tiêu mới nhất của PSG
Nếu Man xanh giành cú đúp danh hiệu Premier League và Champions League ở mùa giải này, khả năng Pep ra đi là hoàn toàn có thể. Ông thầy người Tây Ban Nha rất yêu thích những thử thách mới, và khả năng PSG có được điều mình cần là hoàn toàn có thể. Nhưng nếu đội chủ sân Etihad chưa có danh hiệu Champions League, khả năng Pep sẽ ở lại để chinh phục danh hiệu này. 

Lê Hường (Bóng Đá 24h)





Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X