Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền nhân của Andrea Pirlo muốn hồi hương?

Thứ Tư 29/05/2013 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Lo giữ chân tiền đạo trụ cột Zlatan Ibrahimovic còn chưa xong, PSG đã phải đối mặt với một thử thách mới. Tiền vệ đầy triển vọng người Italia của họ, Marco Verratti mới đây đã bày tỏ ý định hồi hương trong thời gian tới.

Marco Verratti
Marco Verratti đang tỏa sáng rực rỡ tại Parc de Princes

Tuy nhiên việc giữ Verratti có vẻ dễ hơn so với Ibra. Dù sao Ibra cũng đã ở giai đoạn xế chiều của sự nghiệp và nếu muốn lvề Italia trong thời điểm này, chắc chắn tiền đạo người Thụy Điển sẽ thực hiện ý định ngay lập tức trước khi mọi thứ quá trễ. Ngược lại, Verratti còn trẻ và vẫn đang hạnh phúc ở PSG, những lời phát điểu thể hiện mong muốn có được cơ hội tranh tài tại giải đấu cao nhất quê hương anh sẽ chỉ dẫn tới một cuộc chuyển nhượng trong tương lai xa.

Ngay sau khi cùng Pescara ra mắt Serie A hồi năm ngoái, cầu thủ người Italia đã gây được ấn tượng mạnh trên toàn châu Âu và thu hút được sự chú ý của không ít ông lớn trên bản đồ bóng đá thế giới. Đã từng có lúc đội bóng số 1 nước Ý Juventus muốn có được sự phục vụ của Verratti, nhưng cuối cùng hè năm 2012, tiền vệ nhỏ con này lại chọn PSG làm bến đỗ tiếp theo cho sự nghiệp của mình với lí do là đi tìm thử thách ở một giải đấu khác và mức thu nhập ấn tượng hơn.

Và Marco Verratti thực sự rất đáng đồng tiền bát gạo của PSG. Chức vô địch Ligue 1 cùng chiến tích lọt tới bán kết Champions League của Les Parisiens có sự đóng góp rất lớn của số 24. Bên cạnh Blaise Matuidi hay David Beckham, Verratti đều thể hiện được phẩm chất của một nhà kiến tạo và điều tiết trận đấu thiên tài, mang dáng dấp của huyền thoại nước Ý Andrea Pirlo. Mới đây, tiền vệ tài hoa này phát biểu sau khi giành được mọi thành công với đội bóng Pháp, rất có thể anh sẽ quay lại khoác áo một đội bóng lớn tại Italia.

"Một ngày nào đó tôi sẽ thi đấu tại Serie A. Đó luôn là ước mơ của tôi từ tấm bé." - Cầu thủ sinh năm 1992 chia sẻ với tờ Gazzetta dello Sport - "Với tôi, giải VĐQG Italia luôn là số 1. Khi đã hoàn tất phần việc của mình tại Paris, tôi sẽ trở về quê hương. Tất nhiên, tôi đang hạnh phúc ở Pháp và sẽ không chuyển đi ngay. Tôi đang được đóng góp vào một dự án lớn với PSG: vô địch Ligue 1 và chinh phục Champions League trong tương lai."

Andrea Pirlo đệ nhị sinh ngày 5 tháng 11 năm 1992 tại Manoppello, Italia. Chỉ cao 1m65 nhưng Verratti lại là một ông chủ tuyến giữa đích thực, nơi rất cần đến cơ bắp. Với một bộ não thiên tài cùng khả năng phòng ngự từ xa cũng như kiến thiết tấn công hoàn hảo, Verratti đang là một trong những tiền vệ trung tâm trẻ có triển vọng nhất thế giới.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X