Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Pháp - Tây Ban Nha:" Benzema chỉ là kẻ vô dụng"

Chủ Nhật 24/03/2013 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có lẽ vẫn còn cay cú vì bị các học trò hất cẳng khỏi chiếc ghế huấn luyện ĐT Pháp, HLV Raymond Domenech mới đây đã gọi Benzema là "kẻ vô dụng".

Mùa này, phong độ của Benzema đang không được tốt. Trong màu áo Real Madrid, tiền đạo người Pháp chỉ ghi được có 15 bàn trong 37 trận ra sân. Đó là con số kém xa so với mùa trước. Khi trở về đội tuyển, Benzema cũng chưa thể hiện được gì nhiều. Bằng chứng là trong năm 2013, tiền đạo 25 tuổi này vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. Trong đó, màn trình diễn của Benzema trong trận gặp Gruzia vừa qua rất nghèo nàn.

Benzema
Benzema bị gọi là "kẻ vô dụng"

Tính đến nay, Benzema đã có 929 phút "tịt ngòi" khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Chứng kiến màn trình diễn ấy của Benzema, cựu HLV ĐT Pháp - Raymond Domenech đã lên tiếng chỉ trích với những lời lẽ nặng nề:" Tôi chỉ có thể nói rằng Benzema là một kẻ vô dụng còn Ribery vẫn thể hiện được vai trò của mình nhưng đó là trước kia. Valbuena và Matuidi chắc chắn phải được ra sân trong trận gặp Tây Ban Nha".

Tuy nhiên, đối tác trên hàng công của Benzema là Girould lại bày tỏ quan điểm bảo vệ tiền đạo này:" Anh ấy tạo ra rất nhiều cơ hội, tôi đã cố gắng để phối hợp tốt cùng anh ấy. Chúng tôi đã phối hợp với nhau rất tốt trong trận vừa rồi. Rõ ràng là chẳng có gì để phàn nàn về Benzema cả".

Trận gặp Gruzia cũng là lần đầu tiên Varane được ra sân thi đấu cho ĐT Pháp. Trung vệ 19 tuổi này tỏ ra rất thích thú trong lần đầu tiên làm nhiệm vụ quốc gia:" Trận đấu và bầu không khí trên sân không như tôi tưởng tượng. Tôi rất thích điều này khi đây là trận đấu đầu tiên của tôi. Nhưng tôi còn có thể thi đấu tốt hơn, tôi còn trẻ nên chưa vội thỏa mãn về những điều này".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X