Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Troyes 0-2 PSG: Kết quả hoàn hảo

Chủ Nhật 04/03/2018 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu đã diễn ra đúng ý đồ của HLV Unai Emery. PSG sẽ có lực lượng tốt nhất cho trận đấu lượt về gặp Real Madrid, ngoại trừ tiền đạo Neymar.

Cuộc đua vô địch nước Pháp gần như đã ngã ngũ khi PSG đang dẫn đầu và nhiều hơn 14 điểm so với Monaco, đội đang xếp thứ 2. Vì vậy, đêm qua HLV Unai Emery đã chủ động cất giữ những ngôi sao trụ cột trong chuyến làm khách của Troyes.

Hàng loạt ngôi sao PSG được nghỉ ngơi ở trận đấu này gồm Edinson Cavani, Marco Verratti, Kylian Mbappe hay Dani Alves. Dù vậy, với lực lượng còn lại, đội bóng thủ đô Paris vẫn đủ sức đàn áp Troyes. Tỉ lệ cầm bóng của đội khách là 73% và sở hữu 31 cú sút đã nói nên thế trận vượt trội của họ.

Tuy nhiên, trong hiệp 1, PSG đã không có cách nào làm xuyên thủng mành lưới của Troyes khi đội chủ nhà chủ động lùi sâu, phòng ngự với quân số đông. Tình huống đáng chú ý nhất là cú cứa lòng đẹp mắt của Giovani Lo Celso ở phút 25, tuy nhiên thủ môn đối phương đã bay người cản phá xuất sắc. Bên cạnh đó, tiền đạo trẻ Christopher Nkunku (người được đá thay Edinson Cavani) thi đấu khá nổi bật và xông xáo.


Mặc dù bế tắc suốt hiệp 1, nhưng sang hiệp 2 PSG bất ngờ có bàn thắng từ rất sớm do công của Di Maria. Cựu cầu thủ Real Madrid cũng là người thi đấu hay nhất trên hàng công của đội khách ở trận đấu này.

Có được lợi thế dẫn bàn, HLV Unai Emery liền rút Di Maria để thay thế bằng Dani Alves. Rõ ràng, BHL PSG đang làm tất cả để có sự chuẩn bị tốt nhất cho màn tiếp đón Real Madrid sau đây 3 ngày.

Những phút còn lại, gã khổng lồ nước Pháp vẫn chơi ép sân và có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 77. Người lập công là tiền đạo trẻ Nkunku sau đường kiến tạo của hậu vệ mới vào thay người, Dani Alves. 2-0 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa PSG và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 7/3. Ở cuộc chiến này đội chủ sân Parc des Princes chỉ thiếu vắng duy nhất siêu sao Neymar. Đây sẽ là thử thách thực sự cho thầy trò Emery bởi lượt đi họ đã để thua 1-3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X