Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý cũ kể nội tình khiến Tuchel bị PSG sa thải

Thứ Ba 05/01/2021 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trợ lý tại Paris Saint-Germain, Zsolt Low ngạc nhiên khi HLV Thomas Tuchel bị đại gia nước Pháp sa thải khi đã làm việc hết mình.

Tuchel bị PSG sa thải

Zsolt Low là cánh tay phải của Thomas Tuchel tại PSG. Họ đã cùng với đội bóng nước Pháp giành cú ăn 3 giải quốc nội trong mùa giải 2019-20 và sau đó lọt vào trận chung kết Champions League hồi tháng 8 (thua Bayern Munich 1-0).

Trợ lý cũ kể nội tình khiến Thomas Tuchel bị PSG sa thải hình ảnh
Tuchel bị mất việc ngay trước Giáng sinh

Tuy nhiên, khởi đầu không thuyết phục mùa này khiến Tuchel cùng ê-kíp của mình bị PSG sa thải hàng loạt. Người lên thay đã được xác định đó là cựu thuyền trưởng Tottenham, Mauricio Pochettino.

Low chia sẻ câu chuyện phía sau

Về câu chuyện này, Low tiết lộ với Nemzeti Sport: “Chúng tôi rất ngạc nhiên vì vào ngày 23 tháng 12, sau khi giành chiến thắng 4-0 trước Strasbourg, Leonardo đã tập hợp cả nhóm lại để nói rằng CLB không còn tin tưởng vào Tuchel cho tương lai.”

“Sau khi phải đối mặt với những khó khăn đáng kể vào năm 2020, sau khi đạt được thành công lịch sử với PSG, sau khi vượt qua vòng bảng Champions League mùa này và đang sung sức ở Ligue 1, quyết định trên là rất khó hiểu.”

“Thực tế là đội bóng đã bị ảnh hưởng bởi rất nhiều chấn thương và đại dịch Covid-19 trong suốt mùa giải. Tôi nghĩ rằng về mặt chuyên môn, đó đã là một thành công lớn khi kết thúc năm theo cách chúng tôi đã làm. Sự thật là chúng tôi đã làm quá tốt công việc.”

Giam doc Leonardo
Nguyên nhân tới từ mâu thuẫn với Leonardo

Low cũng chia sẻ rằng mối quan hệ không tốt giữa giám đốc thể thao Leonardo và ban huấn luyện là nguồn cơn của rắc rối. Ông nói thêm: “Cửa sổ chuyển nhượng mùa hè đã không diễn ra như chúng tôi mong muốn. Những cầu thủ trụ cột ra đi sau chung kết Champions League đã không được thay thế xứng đáng.”

“Điều đó đã tạo ra căng thẳng giữa một số thành viên ban lãnh đạo và nhân viên, bao gồm giám đốc thể thao, người có những quan điểm khác với HLV trưởng. Họ có những ý tưởng khác nhau trong một số khía cạnh và điều đó tích lũy theo thời gian.”

“Điều này dẫn đến việc Leonardo quyết định gắn bó tương lai với một đội ngũ huấn luyện khác. Thành thật mà nói tình hình này không thể kéo dài. Tốt hơn hết là bạn nên dừng lại lập tức, nói lời tạm biệt với phần lớn những kỷ niệm tuyệt vời.”

PSG hiện đứng thứ 3 tại Ligue 1, kém 2 đội dẫn đầu là Lyon và Lille đúng 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X