Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ lên tiếng “dè bỉu” Mourinho: Ông ta chẳng có gì… đặc biệt

Thứ Hai 09/03/2015 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, trung vệ David Luiz của PSG đã lên tiếng chê bai thầy cũ Jose Mourinho chẳng có gì “đặc biệt” như lời mọi người vẫn ca ngợi.

David Luiz cua PSG len tieng che bai thay cu Mourinho hinh anh
David Luiz vừa lên tiếng dè bỉu thầy cũ Mourinho

Giữa tuần này, PSG sẽ có chuyến hành quân đến sân Stamford Bridge của Chelsea để tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League mùa 2014/2015. Với kết quả hòa 1-1 tại Parc des Princes cách đây ít lâu, đồng nghĩa rằng nhà ĐKVĐ Ligue 1 buộc phải ghi được tối thiểu 1 bàn thắng vào lưới đại diện thành London mới có hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên, việc phải đối đầu với một chiến lược gia có biệt tài phòng ngự phản công như Jose Mourinho đương nhiên cũng không phải nhiệm vụ đơn giản.

Mặc dù vậy, trong một nhận định mới nhất, đích thân trung vệ David Luiz của PSG cũng lên tiếng cho rằng vị chiến lược gia người Bồ trên thực tế cũng chẳng có gì đặc biệt như lời mọi người vẫn ca ngợi. Ngoài ra, cựu ngôi sao Chelsea còn khẳng định anh và các đồng đội sẽ chiến đấu hết mình để giúp đội bóng thủ đô Paris đánh bại The Blues.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, cầu thủ người Brazil tuyên bố: “Jose Mourinho có thể đặc biệt với các bạn, nhưng với tôi, ông ta chẳng có gì đặc biệt cả. Bản thân tôi từng có những khoảng thời gian hạnh phúc ở Chelsea sau khi giành được rất nhiều danh hiệu cùng đội bóng. Thời điểm hiện tại, họ đang có một mùa giải tuyệt vời và một đội hình đủ sức chinh phục mọi đấu trường”.

“Tuy nhiên, tôi biết đội bóng của mình như thế nào. Thực tế là PSG không có gì phải e dè trước Chelsea cả. Chúng tôi sẽ chuẩn bị một kế hoạch chi tiết và đầy đủ nhất để giành chiến thắng cuối cùng. Cơ hội vẫn đang chia đều cho cả hai bên”, David Luiz khép lại.

Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, PSG vẫn hoàn toàn có khả năng làm nên bất ngờ tại sân Stamford Bridge nếu như thầy trò HLV Laurent Blanc biết tận dụng tối đa những ưu điểm của mình. Về mặt lý thuyết, với một hàng công bao gồm nhiều cái tên thượng thặng như Ibrahimovic, Cavani hay Lavezzi… đội bóng nước Pháp luôn sẵn sàng đánh gục bất kỳ khung gỗ nào ở châu Âu.

Xem thêm tin tuc bong da chau Au.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X