Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thủ môn PSG không hối tiếc khi dứt áo ra đi

Thứ Sáu 23/08/2019 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin Trapp không hối tiếc về việc gia nhập Eintracht Frankfurt dưới dạng mua đứt từ Paris Saint-Germain.

Thủ môn của Eintracht Frankfurt rất vui khi được trở lại CLB Đức thay vì tiếp tục chơi tại Paris Saint-Germain.

Trapp nổi lên trong màu áo Frankfurt trước khi gia nhập PSG vào năm 2015. Tại thành Paris, người gác đền sinh năm 1990 đã có 2 chức vô địch Ligue 1 và là thành viên của cú ăn 3 giải quốc nội mùa 2017/18. Tuy nhiên, Trapp đã thất bại trong việc trở thành thủ môn số 1 của PSG khi không phát huy hết khả năng tại đây.

Cựu thủ môn PSG, Kevin Trapp không hối tiếc khi dứt áo ra đi hình ảnh
Kevin Trapp hạnh phúc khi trở lại Frankfurt

Ở mùa 2018/19, Trapp trở lại bắt cho Frankfurt dưới dạng cho mượn. Trapp đã có 43 lần ra sân trên mọi đấu trường, cùng đội bóng có biệt danh “Đại bàng” lọt vào bán kết Europa League trước khi để thua Chelsea trên chấm phạt đền và cán đích Bundesliga ở vị trí thứ 7.

Những màn trình diễn của Trapp đã thuyết phục Frankfurt đưa anh trở lại theo hợp đồng 5 năm. Người gác đến 29 tuổi tin đó là động thái hợp lý ngay cả khi sự cạnh tranh ở PSG đã giảm bớt sau sự ra đi của Gianluigi Buffon và CLB hiện tại của anh mất 2 trụ cột Luka Jovic và Sebastien Haller vào tay Real Madrid và West Ham.

“Tôi không hối hận khi rời Paris. Tôi đã có một khoảng thời gian vui vẻ, nhưng tôi đã quyết định ký hợp đồng 5 năm với Frankfurt”, Trapp nói trước trận đấu với Strasbourg tại Europa League. “CLB đang phát triển theo hướng rất tích cực. Tôi vẫn có kế hoạch lớn cùng Frankfurt.”

Trapp đã có 82 lần ra sân cho Frankfurt trong giai đoạn đầu tiên sau khi chuyển tới từ CLB gắn bó từ khi còn niên thiếu là Kaiserslautern năm 2012. Trên trường quốc tế, anh có 3 lần khoác áo ĐT Đức và hiện là lựa chọn thứ 3 sau Manuel Neuer và Marc-Andre ter Stegen.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X