Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận PSG vs Marseille căng thẳng tột độ vì Neymar

Thứ Hai 17/10/2022 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar đã bị đối phương phạm lỗi thô bạo ở trận đấu giữa PSG và Marseille, tình hình trở nên căng thẳng khi cầu thủ hai đội lao vào nhau.

PSG được đánh giá cao hơn Marseille, nhưng cũng phải tới phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1 họ mới có bàn thắng mở tỷ số. Neymar là người ghi bàn với pha dứt điểm chính xác từ đường kiến tạo của Kylian Mbappe. Và anh lại trở thành tâm điểm giữa hiệp 2 sau pha tắc bóng có phần thô bạo của Samuel Gigot.

Theo đó, bị đối phương vào bóng triệt hạ, cầu thủ sinh năm 1992 đã ngã nhào xuống đất, lăn lộn và la hét. Tình huống này khiến Gigot bị trọng tài chính rút thẻ đỏ trực tiếp. Chứng kiến Neymar đau đớn các cầu thủ của PSG nhanh chóng vây quanh hậu vệ 29 tuổi của Marseille.

Trận PSG vs Marseille căng thẳng tột độ vì Neymar 1

Neymar bị phạm lỗi sau đó là màn xô xát của cầu thủ hai đội

Tất nhiên, các cầu thủ đội khách cũng bảo vệ Gigot, điều đó dẫn đến một cảnh tượng hỗn loạn trên sân. Rồi trọng tài Turpin cùng các cộng sự cũng đã làm nguội được những cái đầu nóng. Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp trận đấu của PSG phải tạm dừng sau khi Neymar bị phạm lỗi. Trước đó, xô xát cũng đã xảy ra ở lần đụng độ của đội bóng thủ đô nước Pháp với Reims.

Neymar sau đó có thể tiếp tục thi đấu, trước khi rời sân ở phút 88. Dù được chơi hơn người nhưng PSG không thể ghi thêm bàn thắng. Trận đấu khép lại với chiến thắng tối thiểu cho đội chủ nhà. 3 điểm có được giúp PSG xây chắc ngôi đầu ở Ligue 1, trong khi đó Marseille tụt xuống thứ 4.

Chiếc thẻ đỏ của Gigot sau đó trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều CĐV cho rằng chính việc Neymar lăn lộn và tỏ ra đau đớn dẫn đến việc trọng tài chính quyết định rút thẻ đỏ với Gigot.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X