Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận chung kết Cúp Liên đoàn Pháp giữa PSG vs Lyon hoãn vì Covid 19

Thứ Tư 11/03/2020 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo trang Goal.com, trận đấu chung kết cúp Liên đoàn Pháp giữa PSG và Lyon sẽ phải tạm hoãn vì đại dịch Covid 19.

Hiện tại, các cơ quan chức trách tại Pháp đã ra thông báo đề nghị hoãn trận đấu chung kết cúp Liên đoàn Pháp giữa PSG và Lyon. Trước đó trận đấu được dự kiến tổ chức vào ngày 5/4 trên sân Stade de France.

Chung kết Cúp Liên đoàn Pháp giữa PSG vs Lyon hoãn vì Covid 19 hình ảnh
Trận đấu giữa PSG vs Lyon tại chung kết cúp liên đoàn Pháp sẽ tạm hoãn vì Covid 19

Thời gian trở lại của trận đấu này vẫn chưa được công bố. Cơ quan tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp của Pháp (LFP) và LĐBĐ Pháp (FFF) vẫn đang liên lạc và trao đổi với đại diện của hai câu lạc bộ để đề xuất phương án tổ chức trận đấu trở lại.

Bên cạnh đó, LFP cũng đã lên tiếng xác nhận tất cả các trận đấu tại League 1 và League 2 cũng sẽ diễn ra trên sân không có khán giả cho đến ít nhất là ngày 15/4. Đây được cho là đồng thái nhằm hạn chế việc lây lan của đại dịch Covid 19.

Ở mùa giải năm nay, PSG đã toàn thắng cả 3 trận đấu gặp Lyon. Trận gần nhất tại bán kết cúp Quốc gia Pháp, PSG đã đánh bại Lyon với tỉ số 5-1.

Trước đó, tại Europa League, các cặp đấu giữa Sevilla – AS Roma và Getafe – Inter Milan cũng đã bị hoãn.

Hiện tại, PSG chuẩn bị đối đầu Borussia Dortmund tại trận lượt về vòng 16 đội trên sân Công viên các Hoàng tử. Trận đấu này cũng sẽ diễn ra với những khán đài trống vắng vì Covid 19.

Ở trận lượt đi, PSG đã để thua 1-2 trước Dortmund. Ở trận lượt về tới đây, PSG sẽ quyết tâm giành chiến thắng để giành quyền lọt vào tứ kết tại mùa giải năm nay.

CHÍNH THỨC: Trận AS Roma với Sevilla tại Europa League sẽ bị hủy vì Covid-19
AS Roma sẽ không đến Tây Ban Nha để thi đấu với Sevilla trong khuôn khổ vòng 16 đội Europa League.
Trực tiếp bóng đá PSG vs Dortmund 3h00 ngày 12/3 (Champions League 2019/20)
Trực tiếp bóng đá PSG vs Dortmund (3h00 ngày 12/3, Champions League 2019/20): PSG đã có sự chuẩn bị tốt cho cuộc tái đấu với Dortmund tại lượt về vòng 1/8 đêm...


Quỳnh Anh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X