Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trấn áp dư luận, HLV PSG vẫn khôn khéo dằn mặt Mbappe

Thứ Ba 04/02/2020 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel khẳng định vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với tiền đạo người Pháp nhưng cũng không quên có lời nhắc nhở cậu học trò bất trị của mình.

Trong trận đấu với Montpellier, Kylian Mbappe được đá chính từ đầu và ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 cho Paris Saint-Germain. Không lâu sau đó, tiền đạo 21 tuổi được HLV Thomas Tuchel rút ra sân nghỉ ngơi và nhường chỗ cho Mauro Icardi vào thể hiện.

Tuy nhiên, Mbappe tham lam vẫn muốn tiếp tục thi đấu nên đã bực bội và có thái độ vùng vằng ra mặt với ông thầy Tuchel. Mặc cho nhà cầm quân người Đức ra sức trấn an và giải thích, ngôi sao người Pháp vẫn hằn học và ngoảnh đi thẳng tiến lên băng ghế dự bị.

Trấn áp dư luận, HLV PSG vẫn khôn khéo dằn mặt Mbappe hình ảnh
HLV Thomas Tuchel và Kylian Mbappe

Sự cố mới nhất ở “Công viên các hoàng tử” đã dấy lên đồn đoán về mâu thuẫn bùng phát giữa hai thầy trò và kéo theo tương lai bất định của Mbappe, trong bối cảnh anh luôn được nhiều đại gia Châu Âu khác săn đón chào mời như Real Madrid hay Liverpool.

Mặc dù vậy trước thềm chuyến làm khách của Nantes, Tuchel đã một mực bác bỏ mọi thông tin thất thiệt. Phát biểu của cựu thuyền trưởng Dortmund: “Chắc chắn không có chuyện cá nhân gì giữa chúng tôi. Mối quan hệ này vẫn đang hoàn toàn rất tốt đẹp.”

“Khá bình thường thôi khi cầu thủ nào cũng phản ứng như vậy khi bị thay ra, ai chẳng muốn tiếp tục thi đấu và cống hiến cho đội bóng. Vấn đề là Kylian nên hiểu không chỉ có riêng mình cậu ấy, khi vẫn còn nhiều đồng đội khác ngồi dự bị cũng cần được trao cơ hội thể hiện.”

“Tôi không nghĩ Kylian sẽ để bụng chuyện này để có lý do chia tay PSG. Cậu ấy vẫn đang hạnh phúc ở đây với một bản hợp đồng dài hạn. Tất cả mọi đồn đoán đều chỉ là suy diễn và bịa đặt mà thôi, trong khi chẳng ai mảy may để tâm đến những điều tích cực bên cạnh đó.”

video


Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X