Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 ứng viên dẫn dắt ĐT Anh nếu Gareth Southgate ra đi

Thứ Ba 16/07/2024 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Anh đã chọn ra 5 ứng viên khả dĩ để ngồi vào chiếc ghế nóng tại ĐT Anh trong trường hợp HLV Gareth Southgate ra đi.

Tương lai nào cho HLV Gareth Southgate?

Trước thềm trận Chung kết Euro 2024, đã xuất hiện thông tin về việc LĐBĐ Anh muốn giữ HLV Gareth Southgate tới hết Euro 2024. Nhưng mọi chuyện thay đổi chóng mặt sau khi Tam Sư thua Tây Ban Nha 1-2 và thêm một lần lỡ hẹn với danh hiệu lớn.

Chiếc ghế của Gareth Southgate giờ đây lung lay. Ông hứng chịu sự phản đối của một lượng lớn người hâm mộ. 

Trong những ngày tới, Gareth Southgate và LĐBĐ Anh sẽ có buổi làm việc để đưa ra quyết định cuối cùng. Trong trường hợp nhà cầm quân sinh năm 1971 ra đi, LĐBĐ Anh cũng đã có những phương án dự phòng. 

Gareth Southgate
Gareth Southgate bỏ ngỏ tương lai tại ĐT Anh.

Họ đã chọn ra 5 ứng viên cho chiếc ghế nóng tại ĐT Anh nếu Gareth Southgate không tiếp tục đảm nhiệm. 5 cái tên này gồm Thomas Tuchel, Graham Potter, Eddie Howe, Mauricio Pochettino và Lee Carsley.

Trong số này, Thomas Tuchel là ứng viên nặng kí nhất. Ông đã khẳng định được tài năng huấn luyện của mình. Đỉnh cao trong sự nghiệp của ông không gì khác ngoài chức vô địch Champions League 2020/21 cùng Chelsea. 

HLV Graham Potter, Mauricio Pochettino hay Eddie Howe cũng đã gặt hái được những dấu ấn nhất định trong sự nghiệp. Được biết, họ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị từ LĐBĐ Anh. 

Trong khi đó, Lee Carsley sở hữu bảng thành tích khiêm tốn nhất. Ông chủ yếu dẫn dắt các đội trẻ. Hiện tại, Lee Carsley đang cầm quân ở ĐT U21 Anh.

Có thể bạn quan tâm

“Cơn lốc đường biên” Ousmane Dembele giúp PSG tiếp tục bay cao

“Cơn lốc đường biên” Ousmane Dembele giúp PSG tiếp tục bay cao

“Cơn lốc đường biên” Ousmane Dembele giúp PSG tiếp tục bay cao

Sau những màn vùi dập La Havre 4-1 và Montpellier 6-0, Paris Saint-Germain tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt tại Ligue 1 mùa giải 2024/25 với thắng lợi 3-1 trước đội chủ nhà Lille. Ousmane Dembele dù không ghi bàn, nhưng là người chơi hay nhất bên phía Les Parisiens.

Video

Xem thêm
top-arrow
X