Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng PSG ngày 31/07/2022

Chủ Nhật 31/07/2022 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng PSG ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến đội bóng thủ đô Paris được quan tâm nhất ngày 31/7.

Roma của Mourinho chỉ còn cách Wijnaldum một bước chân

Tổng hợp tin chuyển nhượng PSG ngày 31072022 1

Georginio Wijnaldum sắp tới Roma

Theo phóng viên nổi tiếng Fabrizio Romano, PSG đã đồng ý để Georginio Wijnaldum gia nhập Roma. Hiện đội bóng của Italia đang đàm phán về tiền lương với cầu thủ người Hà Lan.

PSG chuẩn bị thanh lý 5 cầu thủ

Nhằm "dọn chỗ" cho những tân binh, PSG sẽ tiếp tục quá trình thanh lọc lực lượng của mình hè này. Cụ thể, Ander Herrera, Layvin Kurzawa, Georginio Wijnaldum, Rafinha và Julian Draxler là 5 cái tên chuẩn bị rời sân Parc des Princess.

Neymar lên tiếng về tương lai ở PSG

Tổng hợp tin chuyển nhượng PSG ngày 31072022 2

Neymar không muốn rời PSG

Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Neymar tuyên bố anh còn nhiều mục tiêu ở PSG. Ngôi sao người Brazil muốn tiếp tục thi đấu ở sân Công viên các Hoàng tử.

MU nhắm hậu vệ PSG thay Aaron Wan-Bissaka

Aaron Wan-Bissaka đã đánh mất vị trí của mình vào tay Diogo Dalot. Hiện tại, tương lai của Wan-Bissaka là không hề chắc chắn ở Old Trafford. Nếu cầu thủ người Anh rời đi MU sẽ đưa về Thilo Kehrer của PSG để thay thế.

Arsenal từ chối chiêu mộ Icardi

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết câu lạc bộ thành London đã quyết định không theo đuổi cầu thủ người Argentina dù được mời chào, họ sau đó đã đưa về Jesus từ Man City. 

Chelsea từ chối ký trung vệ PSG

Theo nhà báo Christian Falk của tờ BILD, Chelsea đã bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với Thilo Kehrer. Trung vệ người Đức gia nhập PSG từ năm 2018. Mùa giải năm ngoái, cựu sao Schalke 04 có vỏn vẹn 16 trận đá chính tại Ligue 1 đồng thời đối mặt nguy cơ bật bãi khỏi SVĐ Công viên các Hoàng tử.

PSG thất bại vụ Gianluca Scamacca

Tổng hợp tin chuyển nhượng PSG ngày 31072022 3

West Ham chính thức chiêu mộ Gianluca Scamacca

PSG đã theo đuổi tiền đạo Gianluca Scamacca từ lâu, nhưng anh vừa chính thức gia nhập West Ham với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng.

PSG sắp có Nordi Mukiele

Paris Saint-Germain đang tiến gần đến bản hợp đồng thứ 4 ở kỳ chuyển nhượng hè này. Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, trung vệ Nordi Mukiele chuẩn bị ra mắt đội bóng nước Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X