Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng PSG ngày 30/6/2022

Thứ Năm 30/06/2022 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến đội chủ sân Camp Nou được quan tâm nhất ngày 30/6.

Vì 2 triệu euro, PSG vẫn chưa thể sa thải Mauricio Pochettino

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng PSG ngày 3062022 1
PSG vẫn chưa tuyên bố sa thải Pochettino

Tờ L’Equipe cho hay, PSG vẫn chưa thể công bố việc sa thải HLV Mauricio Pochettino do rắc rối liên quan đến tiền bạc. Cụ thể, đội bóng nước Pháp đồng ý chi ra 15 triệu euro đền bù việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Pochettino và các trợ lý. Tuy nhiên, giữa họ vẫn còn bất đồng khoản thanh toán bổ sung là 2 triệu euro mà Pochettino cho rằng mình phải được hưởng. Đây là phần nằm trong các khoản thưởng được áp dụng cho mùa tới. Hiện các bên vẫn đang nỗ lực đàm phán để giải quyết vấn đề nhanh nhất có thể.

"Tiểu Xavi" chính thức chia tay PSG

Thần đồng Xavi Simons đã hoàn tất việc chuyển đến PSV Eindhoven sau khi từ chối ký hợp đồng mới với PSG.

PSG bán cả một đội hình ở Hè 2022

Theo tờ L’Equipe, chuyển nhượng PSG sẽ hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2022. Họ có thể đẩy đi tới 11 cầu thủ để dọn đường đón những nhân tố mới. PSG đã đồng ý bán đứt thủ môn Alphonse Areola cho West Ham với giá 8 triệu bảng. Ander Herrera, Mauro Icardi và Leandro Paredes cũng bị đưa vào danh sách thanh lý. PSG cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Sergio Rico, Marcin Bulka, Thilo Kehrer, Abdou Diallo, Idrissa Gueye và Arnaud Kalimuendo. Ngoài ra bộ đôi Georginio Wijnaldum và Neymar cũng có thể được bán nếu PSG nhận được những lời đề nghị hợp lý. 

Silva khuyên Neymar tới Chelsea

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng PSG ngày 3062022 2
Neymar được khuyên nên tới Chelsea ở Hè 2022

Trước những tin đồn cho rằng Neymar không còn đường ở lại PSG, trung vệ Thiago Silva đã lên tiếng thuyết phục đàn em đồng hương đến Chelsea với mình.

Chủ tịch PSG chia sẻ về Zinedine Zidane

Chủ tịch PSG - Nasser Al Khelaifi đã có những chia sẻ bất ngờ về Zinedine Zidane, người được cho là mục tiêu số 1 của đội bóng nước Pháp trong việc thay thế Pochettino. Theo đó, PSG chưa bao giờ liên hệ với ông thầy người Pháp.

Lộ bến đỗ mới của Georginio Wijnaldum ở Hè 2022

Theo Don Balon, Atletico Madrid đã ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ Georginio Wijnaldum của PSG ở phiên chợ Hè 2022.

PSG sắp kích nổ “bom tấn” từ Inter Milan

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng PSG ngày 3062022 3
PSG sắp có Milan Skriniar từ Inter Milan

Theo báo chí Pháp và Italia, PSG chuẩn bị có được trung vệ Milan Skriniar từ Inter Milan. Họ sẽ phải bỏ ra 70 triệu euro cho thương vụ này.

PSG quan tâm sao Porto

Theo nhà báo Jonathan Shrager, tiền vệ Vitinha của Porto đã đạt được thỏa thuận cá nhân với PSG, trước đó anh là mục tiêu hàng đầu của MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X