Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng PSG ngày 22/07/2022

Thứ Sáu 22/07/2022 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng PSG ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến đội bóng thủ đô Paris được quan tâm nhất ngày 22/7.

PSG thanh lý 15 cầu thủ ở Hè 2022

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng PSG ngày 22072022 1
Icardi và Neymar có thể bị bán ở Hè 2022

Theo Corriere dello Sport, PSG sẵn sàng đẩy đi tới 15 cầu thủ nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý, bao gồm Neymar, Gini Wijnaldum, Mauro Icardi, Kimpembe, Leandro Paredes, Layvin Kurzawa, Julian Draxler, Ander Herrera, Abdou Diallo, Thilo Kehrer, Sergio Rico, Pablo Sarabia, Idrissa Gueye, Kalimuendo và Dina-Ebimbe.

Sau Mbappe, PSG lên kế hoạch giữ 3 trụ cột

Tân HLV Christophe Galtier và GĐTT Luis Campos đang quan tâm đến việc gia hạn hợp đồng của các trụ cột, PSG chuẩn bị giữ chân 3 cầu thủ quan trọng. 3 gương mặt mà PSG muốn gia hạn là cặp trung vệ Marquinhos, Presnel Kimpembe cùng với tiền vệ Marco Verratti. 

HLV Galtier không đảm bảo tương lai Neymar

Tân HLV Christophe Galtier thừa nhận muốn giữ chân Neymar nhưng quyết định cuối cùng không nằm trong tay của ông.

Chelsea chi đậm mua Presnel Kimpembe 

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng PSG ngày 22072022 2
Presnel Kimpembe được Chelsea quan tâm

Theo The Independent, Chelsea sẵn sàng chi 50 triệu bảng mua trung vệ Presnel Kimpembe từ PSG. Trước đó, HLV Thomas Tuchel từng có thời gian làm việc với cầu thủ người Pháp ở sân Công viên các Hoàng tử. 

Georginio Wijnaldum có thể tới Roma

Theo tiết lộ đến từ Il Messaggero, Georginio Wijnaldum đã gật đầu với Roma và sẵn sàng chuyển sang Serie A. Trong khi đó, Paris Saint-Germain cũng không cản bước tiền vệ người Hà Lan. Thậm chí, họ chấp nhận để Wijnaldum rời đi theo dạng cho mượn, nhưng phải kèm theo một điều khoản mua đứt bắt buộc trị giá khoảng 15 triệu euro.

Lộ diện đội bóng muốn có Messi

Inter Miami từ MLS có tham vọng giành chữ ký của El Pulga. Tuy nhiên PSG không có kế hoạch để cầu thủ người Argentina rời đi. 

Man City từ chối đổi cầu thủ lấy Neymar

Theo thông tin từ trang Le Parisien, Paris Saint-Germain đã tiếp cận Manchester City để trao cơ hội ký hợp đồng với Neymar trước thềm mùa giải mới. Họ đã đề xuất một thỏa thuận hoán đổi trực tiếp liên quan đến Bernardo Silva. Tuy nhiên, lời đề nghị đã nhanh chóng bị nhà vô địch Ngoại hạng Anh từ chối vì họ không mấy quan tâm đến Neymar. 

 Leandro Paredes phù hợp với MU

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng PSG ngày 22072022 3
MU quan tâm Leandro Paredes

Nhà báo Pete O’Rourke tin rằng MU nên theo đuổi  Leandro Paredes, vì anh có thể mang lại điều gì đó khác biệt cho vị trí tiền vệ của đội chủ sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X