Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino tiết lộ nhiệm vụ quan trọng khi tiếp quản PSG

Thứ Tư 06/01/2021 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Mauricio Pochettino của Paris Saint-Germain cho biết sẽ làm việc để xác định vị trí tốt nhất cho Neymar nhằm khai thác triệt để tài năng của ngôi sao người Brazil.

Pochettino có kế hoạch khai thác Neymar

Neymar là một phần quan trọng trong kế hoạch của PSG kể từ khi chuyển tới từ Barcelona vào năm 2017. Tuy nhiên, đội bóng Pháp còn rất nhiều lựa chọn khác trên hàng công như Kylian Mbappe, Angel Di Maria và Mauro Icardi.

Mauricio Pochettino tiết lộ nhiệm vụ quan trọng khi tiếp quản PSG hình ảnh
Neymar sắm vai cốt yếu của PSG vài năm qua

PSG mới đón tân HLV Mauricio Pochettino, người lên thay Thomas Tuchel bị sa thải. Nhà cầm quân người Argentina cho biết một trong những nhiệm vụ đầu tiên của mình là tìm ra hàng công tốt nhất với Neymar là một phần quan trọng trong kế hoạch đó.

Pochettino nói trong cuộc họp báo đầu tiên của mình: “Khi Neymar bắt đầu tập luyện cùng đội bóng, chúng tôi sẽ tìm vị trí tốt nhất cho cậu ấy để phát huy một cách tối ưu khả năng. Chúng tôi không thích nói về hệ thống chiến thuật.”

“Chúng tôi sẽ làm việc theo từng trận với tất cả các cầu thủ giỏi nhất bao gồm cả Neymar. PSG có nhiều thủ lĩnh, có nhiều cách khác nhau để thể hiện khả năng lãnh đạo dù là trong phòng thay đồ hay trên sân cỏ. Điều đó sẽ càng có lợi cho CLB.”

Pochettino
Pochettino muốn khai thác hết tài năng học trò mới

Pochettino đã được hỏi về một số vụ chuyển nhượng trong cuộc họp báo đầu tiên, bao gồm thỏa thuận khả dĩ với Lionel Messi. Ông cũng được hỏi về Christian Eriksen, người đã chơi dưới thời Pochettino ở Tottenham và có vẻ sắp rời Inter.

Tuy nhiên, Pochettino tập trung vào đội hình trong tay mình bao gồm Mbappe, người mà ông tin rằng có thể đá cánh hoặc chơi tiền đạo cắm trong chiến thuật của mình. Người đàn ông 48 tuổi nói thêm:

“Thật ngạc nhiên khi thấy chất lượng của đội hình này, của những cầu thủ này. Điều đó không mới với bất kỳ ai và chúng tôi rất vui khi có những lựa chọn như vậy. Mbappe là một cầu thủ tuyệt vời, người có thể chơi ở hai cánh và trung lộ.”

“Điều quan trọng nhất là Mbappe có thể bộc lộ hết tiềm năng của mình khi có mặt trên sân cỏ. ”

PSG hiện đang đứng thứ 3 tại Ligue 1, sau Lyon và Lille với 1 điểm kém hơn. Màn ra mắt của Pochettino sẽ là trước Saint-Etienne vào 3h rạng sáng mai (7/1).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X