Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG nói gì về những tiếng la ó dành cho Mbappe?

Chủ Nhật 15/08/2021 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino chia sẻ rất hạnh phúc với Kylian Mbappe – người hứng chịu phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ PSG trong chiến thắng 4-2 trước Strasbourg vào thứ 7.

Hợp đồng của Kylian Mbappe với Paris Saint-Germain chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Đến giờ, tiền đạo này vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản. Mbappe đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Real Madrid.

Mbappe Sarabia PSG
Mbappe chơi tốt khi PSG đánh bại Strasbourg
Xem thêm:

Vào đêm thứ 7, Mbappe đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo trong chiến thắng 4-2 của PSG trước Strasbourg tại vòng 2 Ligue 1. Đó là ngày mà tân binh đình đám Lionel Messi theo dõi Les Parisiens từ trên khán đài.

Sau trận, HLV Mauricio Pochettino đã dành sự khen ngợi cho Mbappe vì sự tập trung trong thi đấu, bất chấp những tin đồn chuyển nhượng và cả những tiếng la ó, huýt sáo trên các khán đài sân Công viên các hoàng tử.

Pochettino nói trên L'Equipe: “Tôi không nghe thấy những tiếng huýt sáo. Tôi rất hạnh phúc với Mbappe. Cậu ấy tập trung vào những gì cần làm và đã có một trận đấu thực sự tốt. Cậu ấy phải tiếp tục đi theo hướng này.”

“Điều rất quan trọng đối với PSG là có những người hâm mộ xung quanh mình. Thật xúc động và chúng tôi nhớ họ rất nhiều. Bóng đá hoàn toàn khác khi có khán giả tham dự.”

HLV Pochettino có thể trở lại Tottenham ở Hè 2021
HLV Pochettino hài lòng với học trò

“PSG đã có một buổi tối tuyệt vời với sự ra mắt của các tân binh. Chúng tôi cần có sự chuẩn bị một cách thận trọng cho họ, không mạo hiểm dù là Leo Messi hay những người khác.”

Có tin rằng khi chiêu mộ Messi dưới dạng chuyển nhượng tự do, PSG sẽ phải bán Mbappe đi để cân bằng tài chính. Tuy nhiên, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi khẳng định họ đủ khả năng giữ lại mọi ngôi sao bao gồm chân sút sinh năm 1998.

Quan chức người Qatar nói trong cuộc họp báo ra mắt Messi: “Tôi nghĩ mọi người đều biết về tương lai của Mbappe, đó là một cầu thủ chất lượng và luôn hướng đến những mục tiêu cao nhất.”

Mbappe
Mbappe đang được Real quan tâm

“Tôi biết Mbappe hạnh phúc ở PSG và không có lý do để rời nơi này. Cậu ấy muốn cùng CLB giành những danh hiệu lớn. Chúng tôi cũng không có ý định để Mbappe ra đi. PSG đang cố gắng đàm phán thuyết phục cậu ấy ký hợp đồng mới”.

“Sự xuất hiện của Messi không ảnh hưởng đến việc PSG đàm phán giữ chân Mbappe. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng gia hạn hợp đồng với CLB. Tôi biết Mbappe muốn chơi bóng bên cạnh những người giỏi nhất và tôi tin cậu ấy sẽ rất vui khi được chơi bóng bên cạnh Messi”.

Ở bên ngoài, Real Madrid đang dõi theo động thái từ Mbappe. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã cố gắng cắt giảm quỹ lương để chiêu mộ Mbappe trong hè này hoặc sang năm.

Lần lượt những công thần Sergio Ramos và Raphael Varane đều đã chia tay Real. Los Blancos vẫn để ngỏ khả năng đẩy đi một số cái tên khác như Martin Odegaard, Luka Jovic hay Mariano Diaz…
 
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X