Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Sergio Ramos bị NHM PSG la ó

Thứ Hai 04/04/2022 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vừa đánh bại Llorient với tỷ số 5-1 tại Ligue 1, nhưng cá nhân trung vệ Sergio Ramos, anh không thể hài lòng sau trận đấu này.

Ramos bị CĐV PSG la ó


Chỉ phải tiếp Llorient, đội bóng đang trong cuộc chiến trụ hạng, PSG đã dễ dàng áp đảo. Họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 5-1. Neymar (2 bàn), Kylian Mbappe (2 bàn) và Lionel Messi là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Đây là lần đầu tiên bộ ba tấn công của PSG cùng lập công trong một trận đấu. Chiến thắng này giúp cho đoàn quân HLV Mauricio Pochettino xây chắc ngôi đầu với 68 điểm, duy trì khoảng cách 12 điểm so với đội xếp sau là Marseille.
Ramos không đóng góp quá nhiều cho PSG

Ramos không đóng góp quá nhiều cho PSG


Ngoài chiến thắng cách biệt, việc trung vệ Sergio Ramos trở lại thi đấu cũng là một điểm nhấn đáng chú ý ở trận đấu này, anh vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 72. Tuy nhiên, thay vì được NHM chào đón, cầu thủ này lại bị la ó. Ngay khi Ramos bước vào sân, những tiếng la ó và huýt sáo vang lên. Và mỗi khi anh có bóng trong chân thì những âm thanh tương tự cứ thế xuất hiện đều đặn.

Trước đó Neymar và Messi là những cầu thủ của PSG bị la ó dữ dội, họ đều gây thất vọng trong 2 trận đấu với Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League. Còn với Sergio Ramos, anh bị la ó bởi nhận lương khủng nhưng không đóng góp thường xuyên cho CLB.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ramos chỉ mới ra sân 6 trận cho đội bóng thủ đô nước Pháp. Kể từ khi cập bến sân Công viên các Hoàng tử cầu thủ sinh năm 1986 đã 3 lần nghỉ thi đấu vì chấn thương. CĐV PSG chờ đợi kinh nghiệm của Ramos ở những trận đấu tại Champions League, nhưng anh lại dính chấn thương và vắng mặt trong cả 2 trận đấu với đội bóng cũ Real Madrid.
Học Ramos ra đòn với Salah, trung vệ Inter tự ngã sấp mặtHọc Ramos ra đòn với Salah, trung vệ Inter tự ngã sấp mặt
Trong hiệp 2 trận Liverpool vs Inter, Mohamed Salah dù gặp bất lợi về thể hình vẫn húc bay trung vệ Alessandro Bastoni ở một pha tranh chấp.
Giám đốc PSG thừa nhận sai lầm khi chiêu mộ Sergio RamosGiám đốc PSG thừa nhận sai lầm khi chiêu mộ Sergio Ramos
Giám đốc thể thao Leonardo thừa nhận PSG đã sai lầm khi chiêu mộ Sergio Ramos ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
PSG lên kế hoạch bán Sergio RamosPSG lên kế hoạch bán Sergio Ramos
Dù mất nhiều công sức thuyết phục đội trưởng Real Madrid về đầu quân, nhưng PSG lại không thể có sự phục vụ của Sergio Ramos với những chấn thương dày đặc của...
Điểm tin bóng đá sáng 15/2: Ramos lỡ cơ hội tái ngộ Real MadridĐiểm tin bóng đá sáng 15/2: Ramos lỡ cơ hội tái ngộ Real Madrid
Điểm tin bóng đá: Ramos lỡ cơ hội tái ngộ Real Madrid, Neville chỉ trích cầu thủ MU là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng...
Sergio Ramos chính thức lỡ màn tái ngộ Real MadridSergio Ramos chính thức lỡ màn tái ngộ Real Madrid
Sergio Ramos sẽ bỏ lỡ trận lượt đi gặp Real Madrid tại sân Công viên các Hoàng tử vì chấn thương bắp chân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X