Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Toàn cảnh vụ ẩu đả dẫn đến 5 thẻ đỏ trận PSG vs Marseille

Thứ Hai 14/09/2020 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar là 1 trong số 5 cầu thủ phải nhận thẻ đỏ trong vụ ẩu đả cuối trận đấu giữa PSG và Marseille đêm qua sau khi đấm vào đầu của trung vệ Alvaro Gonzalez, người mà anh cáo buộc có những lời lẽ phân biệt chủng tộc.
Florian Thauvin là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 30 để giúp Marseille hạ gục nhà ĐKVĐ PSG ngay tại sân Công viên các Hoàng tử. Nhưng những diễn biến kịch tính nhất lại đến cuối những giây cuối cùng của trận đấu.

Pha va chạm giữa Dario Benedetto và Leandro Paredes khi tranh chấp bóng bổng là khởi nguồn cho vụ ẩu đả giữa cầu thủ hai đội. Trọng tài thổi còi cho rằng Paredes phạm lỗi và cầu thủ của PSG đã phản ứng quyết liệt. Anh nhanh chóng tiến đến chỗ Benedetto và đẩy cầu thủ này nằm ngã sóng xoài.

Toàn cảnh vụ ẩu đả dẫn đến 5 thẻ đỏ trận PSG vs Marseille hình ảnh

Cái đầu nóng của Paredes châm ngòi cho vụ ẩu đả


Trong khi Benedetto còn ôm mặt lăn lộn thì tất cả cầu thủ 2 bên đã lao vào tỉ thí võ nghệ. Paredes không kiểm soát được cái đầu nóng lại tiếp tục lao vào Alvaro Gonzalez. Trung vệ của Marseille ngã ra sân rất nhanh dù tác động là chưa quá lớn.

Toàn cảnh vụ ẩu đả dẫn đến 5 thẻ đỏ trận PSG vs Marseille hình ảnh

Kurzawa và Amavi có màn "so găng" đầy gay cấn


Và kể từ sau tình huống đó, 2 bên bắt đầu đôi công thay vì “ăn vạ” để đối phương nhận thẻ đỏ. Layvin Kurzawa và Jordan Amavi như đang ở trong một lớp học karate khi đấm đá nhau không nương tay. Cũng vì thế mà trọng tài không ngần ngại rút thẻ đỏ trực tiếp cho bộ đôi này. Benedetto và Paredes đều phải nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân ngay sau đó.

Với tác động từ tổ VAR, trọng tài đã ra ngoài sân xem lại màn hình và nhận thấy tình huống Neymar đánh vào đầu của Alvaro Gonzalez. Tình huống đó diễn ra khi Neymar cãi nhau với Gonzalez sau pha va chạm của trung vệ này với Paredes trước đó.

Diem tin bong da sang 14/9: Neymar to bi phan biet chung toc

Neymar là cầu thủ cuối cùng phải nhận thẻ đỏ khi "ra tay" với Gonzalez vì bị phân biệt chủng tộc


Sau trận đấu, Neymar khẳng định Alvaro Gonzalez đã gọi anh là “con khỉ, con trai của một con đ*” và đó là lý do khiến anh “ra tay”. Neymar cũng cho biết anh rất tiếc khi không thể đấm vào mặt của Gonzalez sau những lời nói khó nghe của trung vệ Marseille.

Sau tình huống ẩu đả này, trọng tài cũng lập tức thổi còi kết thúc trận đấu. PSG nhận trận thua thứ 2 liên tiếp ở mùa giải mới và rơi vào nhóm xuống hạng của Ligue 1.

Video màn đấu võ trận PSG 0-1 Marseille:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X