Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ, Di Maria được HLV Laurent Blanc hết lời khen ngợi

Thứ Năm 14/01/2016 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - PSG đã vượt qua Lyon để tiến vào bán kết cúp Liên đoàn Pháp, sau trận đấu HLV Laurent Blanc đã hết lời khen ngợi tiền vệ Angel di Maria.


Trước trận đấu với Lyon ở tứ kết cúp Liên đoàn Pháp, PSG đang bất bại trong 13 trận gần nhất. Với phong độ rất cao và đội hình vượt trội, đội bóng thủ đô Paris được đánh giá sẽ dễ dàng vượt qua đối thủ. Quyết tâm của nhà ĐKVĐ Ligue 1 nhanh chóng được thể hiện với pha lập công của tiền vệ Adrien Rabiot ở ngay phút 17. Tuy nhiên, đến cuối hiệp 1, Lyon đã có bàn thắng san bằng tỉ số do công của Corentin Tolisso.
Tien ve Di Maria hinh anh
Di Maria chơi cực tốt từ khi tới PSG
Bước sang hiệp 2, PSG tiếp tục tấn công dồn dập nhưng phải đến phút 73, Lucas Moura mới đem lại niềm vui cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử với bàn thắng ấn định tỉ số 2-1, qua đó đưa PSG thẳng tiến vào vòng bán kết cúp Liên đoàn Pháp. Bàn thắng của Moura có công rất lớn của Di Maria, cầu thủ chỉ thi đấu có hơn 20 phút nhưng để lại dấu ấn bằng đường chuyền quyết định cho ngôi sao người Brazil lập công.
Những lý do Arsenal quyết mua thần đồng nước Pháp
Tài năng trẻ Adrien Rabiot mới gửi yêu cầu được ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này lên lãnh đạo PSG. Arsenal đã nhanh chóng vào cuộc hỏi mua người được...
Sau trận đấu HLV Laurent Blanc cho biết: “Đó là một trận đấu tuyệt vời. Cả hai đội đều chơi tốt nhưng đội quyết tâm hơn đã giành chiến thắng xứng đáng. Tôi nghĩ rằng Lyon sẽ gặp khó khăn bởi HLV Hubert Fournier vừa bị sa thải và Bruno Genesio sẽ có rất nhiều việc phải làm. Nhưng họ đã chơi rất đoàn kết và gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Nếu cứ đá với phong độ như vậy, tôi tin rằng Lyon sẽ chơi khởi sắc trong thời gian tới”.
Tien ve Di Maria hinh anh 2
HLV Blanc đánh giá cao tài năng của Di Maria
Vị chiến lược gia người Pháp cũng khen ngợi tiền vệ Angel di Maria: “Cậu ấy đã phải chơi quá nhiều từ đầu mùa giải. Bởi vậy tôi đã để Di Maria dự bị. Chỉ ít phút trên sân cậu ấy đã đem lại sự khác biệt. Từ khi tới PSG cậu ấy đã chơi rất tốt. Di Maria là cầu thủ không thể thay thế của đội bóng lúc này. Chúng tôi thật vinh dự khi có một cầu thủ đẳng cấp như vậy trong đội hình”.
Hé lộ nguyên nhân Di Maria rời khỏi M.U
(Bongda24h.vn) – Cầu thủ người Argentina đã rời khỏi sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua và mới đây Di Maria đã thừa nhận rằng cuộc nói chuyện điện...
Về kế hoạch chuyển nhượng của PSG, HLV Blanc thừa nhận khả năng cầu thủ Javier Pastore có thể rời đội bóng. Tiền đạo Edinson Cavani cũng bày tỏ nguyện vọng được rời nước Pháp, nhưng BLĐ và NHM đội bóng thủ đô Paris đang cố gắng thuyết phục chân sút người Uruguay ở lại.


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X