Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Liverpool: Lavezzi từ chối gia hạn hợp đồng với PSG

Thứ Sáu 15/08/2014 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, Liverpool đang đứng trước cơ hội lớn để sở hữu chữ ký của tiền đạo Ezequiel Lavezzi sau khi ngôi sao người Argentina vừa quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với ban lãnh đạo PSG.

lavezzi
Lavezzi vừa từ chối gia hạn hợp đồng với PSG

Kể từ mùa giải năm ngoái, Lavezzi đã thường xuyên phải nỗ lực để cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình PSG. Tuy nhiên, do nhà ĐKVĐ Ligue 1 sở hữu quá nhiều ngôi sao tên tuổi trên hàng công nên cơ hội dành cho tuyển thủ ĐT Argentina là vô cùng ít ỏi. Thậm chí, trong những lần hiếm hoi được ra sân thi đấu, mặc dù đã thể hiện tương đối tốt nhưng sự nỗ lực của cầu thủ 27 tuổi cũng chẳng hề được HLV Laurent Blanc ghi nhận.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, mục tiêu số một của ban lãnh đạo đội bóng nước Pháp chính là tiền vệ Angel Di Maria, một cầu thủ đồng hương với Lavezzi. Thế nhưng, cho đến thời điểm hiện tại, trước những đòi hỏi quá cao về mức phí chuyển nhượng từ Real Madrid, phía PSG đã quyết định từ bỏ thương vụ này.

Mặt khác, vì muốn đảm bảo chiều sâu cũng như độ ổn định về lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải 2014/2015, ban lãnh đạo CLB chủ sân Parc des Princes mới đây vừa có động thái “ngỏ ý” gia hạn hợp đồng với Lavezzi. Tuy nhiên, theo những nguồn tin từ Sky Sport (Italia) tiết lộ thì người đại diện của cựu ngôi sao Napoli là Alejandro Mazzoni đã ngay lập tức lên tiếng từ chối lời đề nghị này. Được biết, phía PSG đang tỏ ra cực kỳ tức giận và đã sẵn sàng “chia tay” tuyển thủ người Argentina.

Trước tình hình trên, cơ hội đang trở nên cực kỳ thuận lợi dành cho Liverpool. Cách đây không lâu, ban lãnh đạo The Kop từng “chồng” 17,9 triệu bảng lên bàn đàm phán với nhà ĐKVĐ Ligue 1 để hỏi mua Lavezzi nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời chính xác. Thế nhưng, bây giờ, khi mà mối quan hệ giữa ngôi sao 27 tuổi với đội bóng thủ đô Paris đang trở nên mâu thuẫn rõ rệt, sẽ là thời điểm để Liverpool dứt điểm thành công thương vụ này.

Trong một diễn biến khác, Juventus và Inter Milan cũng là những CLB đã liên hệ với PSG để đặt vấn đề về trường hợp của Lavezzi. Mặc dù vậy, hai đại diện đến từ Serie A chỉ muốn ký hợp đồng cho mượn với ngôi sao người Argentina thay vì quyết tâm mua đứt như Liverpool. Trước những áp lực về tài chính, đương nhiên PSG đang cần nhiều tiền mặt, do đó cơ hội của The Kop vẫn là sáng sủa hơn rất nhiều.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X