Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc cho ĐT Pháp: Chủ công Ribery chính thức chia tay World Cup

Thứ Bảy 07/06/2014 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngay trước thềm World Cup, một tin không thể xấu hơn đối với đội tuyển Pháp đã chính thức được công bố khi Ribery không thể tham dự World Cup do chấn thương.

Ai cũng biết Ribery là tiền vệ sáng tạo số một của ĐT Pháp tham dự World Cup lần này nhưng từ vài tuần qua, "gã mặt sẹo" đã không thể tập luyện bình thường do dính chấn thương lưng. Và cho đến ngày hôm nay, HLV Didier Deschamps dù không muốn nhưng vẫn phải đưa ra công bố chính thức về tình hình Ribery.

Ribery rất thất vọng vì không được tham dự World Cup
Ribery rất thất vọng vì không được tham dự World Cup

"Sáng nay, Ribery đã không thể trải qua buổi tập chạy. Anh ấy không thể tập luyện" - HLV Deschamps buồn bã thừa nhận:" Các cuộc kiểm tra đã xác nhận tình hình chấn thương của Ribery trở nên xấu đi. Anh ấy không thể thi đấu. Chúng tôi vẫn giữ nguyên tham vọng của mình, nhưng dĩ nhiên tuyển Pháp sẽ mạnh hơn nếu Ribery ở trạng thái sẵn sàng 100%".

Cũng giống với Ribery, Clement Grenier không thể dự World Cup do chấn thương đùi. Để đối phó với tình hình này, HLV Deschamps buộc phải gọi Remy Cabella (Montpellier) và Morgan Schneiderlin (Southampton) để thay thế.

Ribery đã có 81 trận ra sân trong màu áo tuyển Pháp. Để thay thế cho vai trò của Ribery, HLV Deschamps đang dự tính sử dụng Griezmann trám vào khi tiền vệ này cũng đã có một mùa giải thành công trong màu áo Sociedad.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X