Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: PSG sắp chiêu mộ thành công Angel Di Maria

Thứ Bảy 02/08/2014 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tờ Sport (Tây Ban Nha) vừa mới khẳng định tiền vệ người Argentina đã đạt được thỏa thuận gia nhập PSG theo dạng cho mượn, trị giá 10 triệu euro. Dự kiến, thương vụ này sẽ hoàn tất trong thời gian tới.

di maria
 

Mới đây, theo tờ Marca, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận bán tiền vệ Di Maria cho PSG với mức phí 80 triệu euro. Tuy nhiên, do đang lĩnh án phạt bởi Luật công bằng tài chính nên đội bóng nhà giàu nước Pháp không thể chi ra số tiền lớn như vậy ngay trong mùa Hè này sau khi đã vung tới 50 triệu euro chiêu mộ David Luiz.

Dù vậy, sau rất nhiều cuộc đàm phán, hai CLB cũng tìm được tiếng nói chung. Ngày hôm qua, tờ Sport (Tây Ban Nha) khẳng định PSG đã đạt được thỏa thuận mượn lại Di Maria với mức phí 10 triệu euro. Kèm theo đó là điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro trong mùa Hè năm sau.

Siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của Di Maria, là người có công lớn nhất trong thương vụ này. Trong những ngày qua, ông đã sang Paris để trực tiếp móc nối cho Real Madrid và PSG, giúp hai bên đạt được thỏa thuận. Dự kiến, thương vụ này sẽ hoàn tất trong vài ngày tới. Tuy nhiên, theo ghi nhận, ngay ở thời điểm này, một số cửa hàng bán áo đấu của PSG ở Paris đã bắt đầu treo bán áo số 11 của Di Maria.

Với sự xuất hiện của Di Maria, “gã nhà giàu” nước Pháp sẽ phải bán bớt những cầu thủ như Edinson Cavani hay Lavezzi để cân bằng tài chính. Tính tới thời điểm này, họ vẫn chưa bán đi tên tuổi sáng giá này sau khi thu nạp David Luiz.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X