Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: PSG đã có Lucas Moura

Thứ Năm 09/08/2012 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo thông tin từ goal.com, PSG đã chính thức có được tiền vệ tấn công 19 tuổi đến từ Sao Paolo, Lucas Moura. PSG đã hoàn tất mọi thủ tục với phía Sao Paolo cũng như hoàn thành các điều khoản cá nhân với bản thân Moura và sẽ chính thức sở hữu anh vào tháng Một năm sau.


Có những tin đồn cho rằng, PSG sẵn sàng bỏ ra đến 45 triệu Euro cho Moura. Nhưng theo thông tin chính thức từ đại gia nước Pháp, họ đã tuyên bố có được Lucas Moura từ Sao Paolo với giá cuối cùng là 35 triệu Euro, và Moura sẽ gia nhập Parc de Princes vào tháng Một năm 2013, sau khi hoàn thành chiến dịch với CLB chủ quản đến từ Brazil.

19 tuổi và được rất nhiều đại gia theo đuổi, trong đó có Man United và Inter Milan, 2 đội bóng đã tham gia giành chữ kí của Moura ngay từ khi TTCN chưa mở cửa. Đã có quá nhiều tin đồn xung quanh vụ Moura sẽ đi đâu. Thậm chí đã có thông tin cho rằng MU đã có được Moura, nhưng chỉ ngay ngày hôm sau thông tin này lại bị bác bỏ. Đầu tuần này, người ta thấy Lucas Moura có liên hệ với PSG, và hôm nay là thứ Tư, người ta đã được tuyên bố về việc Moura đã đến PSG. Tức là mọi việc thương lượng chỉ diễn ra trong... 2 ngày, bằng số lẻ của thời gian MU hay Inter theo sát bước chân của tài năng trẻ người Brazil.

Lucas Moura, trị giá 34 triệu bảng nhưng phải dự bị ở Brazil
Lucas Moura đã là người của PSG


Trên website chính thức của PSG đã xuất hiện dòng tin tức: " PSG và Sao Paolo đã thỏa thuận được tất cả mọi thủ tục về việc chuyển nhượng cầu thủ Lucas Moura. Hợp đồng của anh với PSG sẽ kéo dài từ tháng Một năm 2013 đến tháng Bảy năm 2017. Moura sẽ tham dự thành phần PSG trong nửa cuối mùa giải 2012/2013. Bằng việc kí kết hợp đồng với cầu thủ trẻ này, PSG đang chuẩn bị tích cực cho tương lai."

Lucas Moura trở thành cái tên đình đám thứ tư cập bến Parc de Princes mùa hè này, sau Thiago Silva, Zlatan Ibrahimovic và Ezequiel Lavezzi. Cũng như 3 cái tên trên, Moura sẽ hưởng một mức lương trên trời: 250 nghìn Euro/ tuần. Đây là con số thuộc dạng cao nhất đội bóng.

19 tuổi, 35 triệu bảng và 250 nghìn Euro/ tuần. Toàn những con số... không thể tin được.
  • Thành Nguyễn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X