Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tiểu Pirlo” Verratti hoàn toàn có thể rời PSG

Chủ Nhật 09/10/2016 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những thành công ở Paris Saint-Germain, Marco Verratti đã ngỏ ý muốn tìm kiếm những thử thách lớn hơn.
Tieu Pirlo Verratti hoan toan co the roi PSG hinh anh
Marco Verratti là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới

Verratti đã gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princes 2 lần trong năm nay. Tuy nhiên người đại diện của tiền vệ này, Donato Di Campli, tiết lộ rằng anh đang hướng đến những mục tiêu lớn hơn ở ngoài nước Pháp. “Marco đang rất hạnh phúc ở Paris”, Di Campli cho biết. “Nhưng cậu ấy muốn giành được nhiều thứ hơn là chức vô địch Pháp. Ví dụ như Champions League hay thậm chí là những giải vô địch quốc gia khác lớn hơn.”

Hiện tại Verratti đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó Juventus được cho là đội thể hiện sự quan tâm nhiều nhất. Dù vậy, người đại diện của tiền vệ 23 tuổi đã cảnh báo rằng việc chiêu mộ anh sẽ không đơn giản cho các câu lạc bộ, kể cả khi họ bỏ ra rất nhiều tiền. PSG sẽ không bán trụ cột của mình vì tiền, trừ khi chính Verratti yêu cầu ra đi.

“Marco là vô giá. Nếu bạn đến Paris với 100 triệu Euro, họ sẽ chẳng cần đến chúng”, Di Campli cho biết. “Nếu cậu ấy ra đi, điều đó phụ thuộc vào đội hình và tham vọng (của đối tác).”

Ở mùa giải năm nay, Verratti đã ra sân 8 trận cho PSG và ghi được 1 bàn thắng. Trước đó anh đã phải trải qua nhiều tháng điều trị dứt điểm chấn thương háng từ cuối mùa giải trước. Trong quá khứ, tiền vệ người Italia từng nhiều lần khẳng định anh coi Paris như ngôi nhà thứ 2 của mình. Nguyên nhân là bởi trong khi cầu thủ này còn là 1 chú nhóc vô danh chơi ở Pescara nhỏ bé, bị rất nhiều ông lớn Italia từ chối, thì PSG lại dang rộng vòng tay đón anh về và thậm chí còn sớm trao cho Verratti cơ hội đá chính.

Dưới thời Carlo Ancelotti và Laurent Blanc, cầu thủ 23 tuổi chưa thể được nếm trải vinh quang Champions League. Nếu triều đại của Unai Emery không thể làm được điều đó, rất có thể Verratti sẽ ra đi.

Tường Minh

► Xem thêm lịch bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X