Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Villas-Boas đã từ chối cả tấn tiền từ PSG để ở lại gây dựng Tottenham

Thứ Sáu 27/09/2013 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV 35 tuổi mới đây đã tiết lộ việc được ĐKVĐ Ligue I theo đuổi trong suốt cả mùa hè qua với những lời đề nghị vô cùng hậu hĩnh. Tuy nhiên, như đã biết, ông quyết ở lại White Hart Lane để xây dựng một đội bóng lớn mạnh bậc nhất nước Anh.

HLV Andre Villas-Boas không ngần ngại tăng cường lực lượng thật mạnh cho Tottenham sau khi đạt được thỏa thuận bán Gareth Bale cho Real Madrid.
Với những tân binh như Lamela, Villas-Boas đang khởi đầu mùa này rất tốt

Chiến lược gia Andre Villas-Boas của Tottenham đã từ chối lời đề nghị tiếp quản triều đại thành công của Carlo Ancelotti trên cương vị HLV trưởng của Paris Saint-Germain, đội bóng lắm tiền nhiều của dưới trướng Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi. Còn nhớ, hè vừa rồi ĐKVĐ Ligue I lâm vào cảnh không có HLV và phải vất vả đi tìm cho mình một người cầm quân sau khi Carlo Ancelotti rời PSG đến với "miền đất hứa" Real Madrid; và Villas-Boas, người được đội bóng Pháp liên hệ rất nhiều, thú nhận rằng ông đã từng là mục tiêu số 1 của PSG.

"Tôi có mối quan hệ tốt với Nasser Al-Khelaifi, tôi nói chuyện rất nhiều với ông ấy." - Villas-Boas trả lời phỏng vấn của L'Equipe - "Tôi biết ông ấy rất rõ bởi chúng tôi đã từng có thời gian hợp tác ở Al-Jazeera, và khi đó, ông ấy đã từng mời tôi đến để trình bày kế hoạch cho World Cup 2022 được tổ chức tại Doha, Qatar. Ông ấy đã làm tôi thực sự ấn tượng."

"Thông tin PSG liên hệ với tôi đã được tiết lộ với báo giới, nhưng như các bạn cũng đã biết, tôi muốn có năm thứ 2 tuyệt vời hơn năm đầu ở Tottenham. Tôi đã có cho mình những nền móng vững chắc tại White Hart Lane từ mùa giải trước. Và tôi phải thừa nhận đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình, tôi ở lại một đội bóng 2 mùa liên tiếp. Đây là cột mốc đáng ghi nhớ với tôi. Với PSG, thực ra chúng tôi chưa bao giờ trao đổi với nhau qua giấy tờ hoặc hợp đồng một cách kĩ lưỡng, bởi chúng tôi chưa đạt tới mức thỏa thuận đó."

Khi được đặt cho câu hỏi "Vậy ông có thấy PSG hấp dẫn không?" thì Villas-Boas vẫn rất thực lòng chia sẻ rằng đã có lúc ông bị dao động, và dành những lời có cánh cho đội bóng thủ đô nước Pháp. HLV người Bồ Đào Nha cho biết: "Có. Nếu có bất kì ai cảm thấy thích cách điều hành đội bóng của bạn, đó là vinh dự lớn lao nhất cho một HLV. Tuy nhiên, tôi dành tình yêu của mình cho đội bóng tuyệt vời là Tottenham."

"Với sự ra đi của Gareth (Bale), tôi nghĩ rằng lúc này tôi có một đội hình đồng đều hơn, và các cầu thủ cũng cảm thấy trách nhiệm của mình lớn lao hơn, từ đó dốc sức và thi đấu nhiệt tình hơn. Chúng tôi đã ghi nhiều bàn thắng, đứng ở vị trí cao tại Premier League, các cầu thủ mới tới rất có chất lượng và chúng tôi đã trở nên gắn kết hơn, và chơi giống 1 đội bóng thực thụ hơn là phụ thuộc vào 1 cá nhân như mùa trước." - Villas-Boas chia sẻ về những gì mà vụ chuyển nhượng Gareth Bale sang Real Madrid mang lại cho đội bóng của ông.

"Gareth Bale có thể có được sức ảnh hưởng tương đương với Cristiano Ronaldo ở Real Madrid, bởi lẽ đơn giản cậu ấy có đủ tài năng để làm điều đó. Tuy nhiên, ở Real, cậu ấy không phải ngôi sao duy nhất như ở Tottenham".

Cùng với Tottenham, Villas-Boas đang có một khởi đầu tương đối thành công tại Premier League 2013-2014. Giành 12 điểm sau 5 trận đấu, họ đang chia sẻ ngôi đầu bảng với đối thủ cùng thành phố Arsenal.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X