Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ về mức lương mà Di Maria sắp nhận tại PSG

Thứ Hai 03/08/2015 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau rất nhiều tranh cãi, cuối cùng thì tiền vệ Angel di Maria cũng sắp gia nhập PSG với mức giá 44,4 triệu bảng.

Tiet lo muc luong cua Di Maria sau khi gia nhap PSG hinh anh
Di Maria tiến hành kiểm tra y tế tại Qatar

Những ngày vừa qua, tương lai của tiền vệ Angel di Maria bên phía M.U liên tục trở thành chủ đề “hâm nóng” các mặt báo châu Âu. Trải qua một mùa giải thi đấu thất vọng trong màu áo Quỷ đỏ, ngôi sao người Argentina cuối cùng đã phải nói lời chia tay đội bóng chủ sân Old Trafford ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Nguồn tin từ báo giới Anh hôm nay đã đồng loạt khẳng định Di Maria sẽ gia nhập PSG với mức giá 44,4 triệu bảng, thấp hơn con số 59,7 triệu bảng mà ban lãnh đạo M.U từng phải chi ra để chiêu mộ anh từ Real Madrid cách đây một năm.

Được biết, cựu cầu thủ Benfica sẽ ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với những nhà ĐKVĐ Ligue 1 đồng thời hưởng mức lương sau thuế lên đến 170.000 bảng/tuần. Cách đây ít ngày, Di Maria đã không tham gia vào chuyến triệu tập cùng các đồng đội tại M.U. Do đó, ngay sau thời điểm nhận được tín hiệu từ phía PSG, cầu thủ 27 tuổi đã quyết định đáp chuyến bay thẳng từ Argentina sang Qatar để tiến hành kiểm tra y tế.

Trên thực tế, HLV Louis van Gaal cũng không còn mặn mà giữ chân Di Maria nữa bởi ngôi sao người Argentina này dường như không thực sự phù hợp với hệ thống chiến thuật của “Tuy-lip thép”. Tương tự, sau một năm khởi đầu không mấy suôn sẻ tại môi trường Premier League, bản thân tiền vệ 27 tuổi cũng muốn tìm kiếm điểm dừng chân mới để nhanh chóng cứu rỗi tương lai của mình.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X