Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ những đặc quyền Neymar được hưởng tại PSG

Thứ Năm 26/10/2017 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar đang được nhận nhiều đặc quyền tại PSG dù điều đó có thể khiến những đồng đội của anh cảm thấy khó chịu.


Như đã biết, Paris Saint-Germain đã quyết định phá két chi tới 198 triệu bảng (222 triệu Euro) để có được sự phục vụ của ngôi sao Neymar trong mùa hè vừa qua. Đó là một số tiền phá vỡ hợp đồng khổng lồ và buộc đại gia nước Pháp phải vất vả trong việc vận động các nhà tài trợ cũng như tránh rơi vào tình trạng vi phạm luật Công bằng tài chính mà Liên đoàn bóng đá châu Âu
(UEFA) đã đề ra.
 
Tiet lo nhung dac quyen Neymar duoc huong tai PSG hinh anh
Neymar đang được hưởng đãi ngộ đặc biệt tại PSG

Nhưng ngay cả khi đã có kinh phí, PSG cũng phải xuống nước chiều chuộng Neymar rất nhiều. Để thấy được chữ ký của chân sút 25 tuổi, đội chủ sân Parc des Princes (Công viên các Hoàng tử) đã phải đồng ý một số yêu sách nghe qua có vẻ hơi quá đáng của anh. Tờ Le Parisien mới tiết lộ một vài những đặc quyền mà Neymar đang được hưởng tại CLB mới vào lúc này.

Đầu tiên, cựu ngôi sao của Santos muốn có 2 nhân viên vật lý trị liệu cá nhân đi theo anh trong suốt thời gian tập luyện và thi đấu cho CLB. Trước đây, Zlatan Ibrahimovic cũng có yêu cầu tương tự song sẵn sàng chia sẻ nếu các đồng đội cần trợ giúp. Nhưng với Neymar, anh yêu cầu 2 nhà trị liệu chỉ phục vụ cho mình bất kể hoàn cảnh những cầu thủ khác.
Nội bộ PSG lại dậy sóng vì Neymar
Sân Công viên các Hoàng tử tiếp tục có biến liên quan đến ngôi sao đắt giá nhất thế giới của họ. Sau sự vụ với đồng đội Edinson Cavani, lần này thậm chí là hẳn...

Tiếp đến, những đồng đội cũng bị cấm có tác động quá quyết liệt lên Neymar trong quá trình tập luyện. Điều khoản này xuất phát từ việc tuyển thủ Brazil bị đồng đội cũ tại Barcelona là Nelson Semedo “nặng chân” trong một buổi tập dẫn tới cuộc ẩu đả sau đó giữa hai người.

Neymar cũng yêu cầu được miễn trách nhiệm tham gia vào các buổi tập phòng ngự của toàn đội. Hiện chưa rõ HLV Unai Emery của PSG có biết những đặc quyền mà học trò siêu sao đang được nhận tại PSG để có những điều chỉnh khi tập luyện hay không. Ngoài ra, một trong những đặc quyền nhỏ mà Neymar yêu cầu đó là được mang túi xách với nhãn hiệu riêng của mình đến sân.

Sau tất cả, ngôi sao Neymar vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng tại PSG. Sau 11 trận đầu tiên cho đội bóng thủ đô nước Pháp, anh đã có 10 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo cho tới trước khi nhận thẻ đỏ ở chuyến làm khách trước Marseille cuối tuần qua (hòa 2-2).

Xem lại video tổng hợp trận đấu Marseille 2-2 PSG

Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Neymar trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X