Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do HLV Thomas Tuchel bị PSG sa thải ngay trước Giáng Sinh

Thứ Năm 24/12/2020 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Marca của Tây Ban Nha cho rằng HLV Thomas Tuchel bị sa thải là vì những phát ngôn của ông trong cuộc phỏng vấn về thất bại ở chung kết Champions League.

Sau khi HLV Thomas Tuchel bị PSG sa thải, tờ Marca của Tây Ban Nha đã tiết lộ nguyên nhân khiến chiến lược gia người Đức mất việc ngay trước thềm Giáng Sinh.

Tất cả được cho là xuất phát từ cuộc phỏng vấn của Thomas Tuchel với đài phát thanh Sport1 của Đức. Khi đó, Tuchel đã ngầm chỉ trích ban lãnh đạo PSG khi cho rằng ông không nhận được sự ủng hộ từ phía thượng tầng của đội bóng nhà giàu nước Pháp.

“Chúng tôi chỉ cách chức vô địch Champions League đúng 1 trận thắng”, HLV Thomas Tuche nói, “Nhưng tôi không hề cảm thấy mình nhận được sự tin tưởng xứng đáng. Đó là điều khiến bạn phiền lòng. Ở đây, vô địch giải quốc nội không phải là thành tích được đánh giá cao như ở các nước khác, ví dụ như Bayern Munich vô địch Bundesliga chẳng hạn. Tôi nghĩ rằng đó chính là một trong những khía cạnh mà bạn phải chấp nhận khi dẫn dắt một CLB được kỳ vọng lớn”.

Tiết lộ lý do Thomas Tuchel bị PSG sa thải ngay trước Giáng Sinh hình ảnh
HLV Thomas Tuchel bị PSG sa thải ngay trước Giáng Sinh

“Mọi người thường nói PSG chiến thắng vì có Di Maria, Mbappe và Neymar trong đội hình”, Thomas Tuchel tiếp tục, “Thế nhưng, họ lại không hề nhắc tới tính kỷ luật hay sự quyết liệt trong lối chơi của chúng tôi. Tôi ít nhiều cảm thấy đáng tiếc cho các cầu thủ vì những màn trình diễn vô cùng nghiêm túc của họ đôi khi đã bị lãng quên”.

Cũng trong cuộc phỏng vấn đó, HLV Thomas Tuchel đã úp mở về tương lai của mình ở PSG: “Ở một CLB như thế này, bóng đá không phải là tất cả. Tôi thì chỉ thích bóng đá và yêu thích công việc của một HLV. Có những lúc, mọi chuyện trở nên phức tạp chỉ vì một hành động nhỏ của tôi”.

Được biết, việc HLV Thomas Tuchel bị sa thải cũng chỉ là kết quả tất yếu sau những bất đồng giữa ông và ban lãnh đạo PSG (mà cụ thể là GĐKT Leonardo). Trong một vài giờ tới, đội bóng thủ đô nước Pháp nhiều khả năng sẽ công bố HLV trưởng mới của mình và người đó rất có thể là Mauricio Pochettino.

Không phải MU, PSG mới là bến đỗ tiếp theo của Pochettino
HLV Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ là người ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ở PSG sau khi Thomas Tuchel bị sa thải.
Người cũ khuyên MU mua thêm trung vệ ngay tháng Một
Cựu cầu thủ Berbatov khẳng định Man United cần thêm trung vệ nhưng sẽ không lao vào thị trường chuyển nhượng mùa đông này.
Huyền thoại Liverpool tin CLB sẽ không bị Wijnaldum vòi tiền
Theo John Barnes, Liverpool sẽ không bị Georginio Wijnaldum vòi vĩnh tiền bạc khi đàm phán hợp đồng bởi CLB này chỉ quan tâm đến những cầu thủ muốn cống hiến.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X