Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Ibrahimovic sẽ rời PSG trong hai năm tới

Thứ Ba 10/06/2014 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Phát biểu của Ibrahimovic đã tiết lộ kế hoạch rời PSG trong vòng hai năm tới.

Là một tiền đạo đẳng cấp, Ibrahimovic đã nhanh chóng chứng tỏ tài năng trong màu áo PSG sau khi rời AC Milan vào mùa hè 2012. Trong hai mùa gần nhất, Ibra chính là "chủ công" giúp PSG đăng quang ngôi vương Ligue 1 hai lần liên tiếp.

Ibrahimovic có mùa giải thành công cùng PSG.
Ibrahimovic (giữa) sẽ rời PSG trong hai năm tới

Mùa này, Ibra đã trở thành vua phá lưới của Ligue 1 khi ghi tới 26 bàn chỉ trong 33 trận ra sân. Nhận thấy vai trò quan trọng của chân sút người Thụy Điển, PSG đã gia hạn hợp đồng với Ibra đến năm 2016 và sẵn sàng gia hạn lâu hơn.

Tuy nhiên, chân sút 32 tuổi này mới đây lại khiến PSG hụt hẫng khi đưa ra tuyên bố:" Tôi rất thích thú với ý tưởng tới Mỹ thi đấu. Bạn của tôi, Thierry Henry đang thành công tại đây và gợi ý cho tôi về việc tới thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ cùng anh ấy.

Trong khoảng hai đến ba năm tới, dự định của tôi sẽ là tới Mỹ thi đấu".

Như vậy, Ibra khẳng định sẽ không kết thúc sự nghiệp trong màu áo PSG mà sẽ tới MLS (giải nhà nghề Mỹ) để dưỡng già. Hai năm tới cũng là thời điểm Ibra kết thúc hợp đồng với PSG và có lẽ phong độ của tiền đạo này sẽ suy giảm ít nhiều ở độ tuổi 34. Vì vậy, chuyện tới Mỹ dưỡng già có lẽ là kế hoạch hợp lý của Ibrahimovic.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X