Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ điểm đến tiếp theo của Neymar

Thứ Ba 28/11/2017 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ Luis Suarez, trong trường hợp rời PSG tiền đạo Neymar thích cập bến Premier League hơn là trở lại La Liga.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tiền đạo Neymar cập bến PSG với một bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro. Ngôi sao người Brazil đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng nước Pháp, anh đã ghi 8 bàn cùng 5 kiến tạo sau 10 lần ra sân ở Ligue 1. Ở đấu trường Champions League cầu thủ sinh năm 1992 cũng có 6 bàn cùng 3 kiến tạo sau 5 lần đá chính. Những đóng góp của cầu thủ 25 tuổi giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử dẫn đầu Ligue với 9 điểm nhiều hơn Lyon, đội xếp thứ 2 họ cũng giành quyền lọt vào vòng đấu loại trực tiếp ở Champions League.
Tiet lo ben do tiep theo cua tien dao Neymar hinh anh
Neymar lọt vào tầm ngắm của Real
Cách đây không lâu, báo chí Tây Ban Nha và Pháp khẳng định Real Madrid đang lên kế hoạch hỏi mua Neymar. Chủ tịch Perez muốn gây sốc với ngôi sao 25 tuổi, Los Blancos cũng sẵn sàng chi ra một số tiền khổng lồ cho cầu thủ sinh năm 1992. Cả Casemiro và Ramos đều lên tiếng mời gọi Neymar cập bến đội bóng thành Madrid. Trong trường hợp “tiểu Pele” giành Quả bóng Vàng và đạt được những danh hiệu cao quý cùng PSG, khả năng anh ra đi là hoàn toàn có thể.
Messi nói lời phũ phàng với Neymar
Mới đây, Lionel Messi đã cho rằng đội bóng của mình trở nên cân bằng hơn sau sự ra đi của Neymar.
Tuy nhiên, theo Don Balon, Neymar của PSG không có hứng thú trong việc trở lại La Liga. Cụ thể, nếu phải rời đội bóng nước Pháp anh sẽ ưu tiên cập bến Premier League, đây là giải đấu mà Neymar chưa từng trải nghiệm. Ở nước Anh, không ít đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ đón cầu thủ người Brazil, với tiềm lực tài chính mạnh mẽ hai đội bóng thành Manchester hoặc Chelsea đủ khả năng để chiêu mộ thành công cầu thủ 25 tuổi.
Tiet lo ben do tiep theo cua tien dao Neymar hinh anh 2
Neymar muốn tới Premier League thay vì trở lại La Liga
Đồng đội cũ của Neymar là Luis Suarez cũng cho rằng cầu thủ người Brazil hứng thú với việc chuyển tới Premier League thi đấu hơn là quay lại La Liga. Báo cáo trên khẳng định Suarez biết rõ mong muốn của ngôi sao người Brazil. Theo đó, tiền đạo 25 tuổi sẵn sàng từ bỏ ý định chuyển tới Madrid nếu có một CLB nào ở Anh đưa ra lời đề nghị hợp lý. Đây chắc chắn là tin rất vui cho đội bóng nào đang thi đấu ở Premier League có ý định sở hữu Neymar.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X