Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ về mức lương của Lionel Messi ở PSG

Thứ Tư 23/03/2022 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo L’Equipe, tiền lương của tiền đạo Lionel Messi tại PSG không hề cao hơn Neymar như báo chí đồn thổi. Mức lương của cầu thủ này cũng khiêm tốn hơn rất nhiều tại Barca trước đây.
Vào tháng 8 năm ngoái, tiền đạo Lionel Messi rời Barca cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của siêu sao người Argentina với đội bóng nước Pháp có thời hạn 2 năm và lựa chọn gia hạn năm thứ ba. Tờ Le Parisien cho biết, đãi ngộ mà Messi nhận từ PSG là 41 triệu euro ròng mỗi mùa, chưa kể các khoản thưởng.
Messi nhận lương thấp hơn Neymar ở PSG

Messi nhận lương thấp hơn Neymar ở PSG


Con số này khiến El Pulga trở thành cầu thủ có thù lao cao nhất tại sân Parc des Princes. Thậm chí, mức lương của anh còn cao gần gấp đôi Kylian Mbappe, ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Pháp (26 triệu euro/năm).

Tuy nhiên, theo công bố mới nhất của tờ L’Equipe, tiền lương của Lionel Messi tại PSG không hề cao hơn Neymar như báo chí đồn thổi. Theo đó, siêu sao người Argentina nhận khoảng 25 triệu euro tiền lương ròng mỗi mùa chứ không phải 41 triệu euro, thấp hơn 5 triệu so với đồng đội Neymar.

Với con số 25 triệu euro nhận được, tiền lương của Messi ở PSG cũng chỉ ngang ngửa Kylian Mbappe, người nhận khoảng 26 triệu euro mỗi mùa. Mặc dù CLB đã đưa ra đề nghị về số tiền chóng mặt để gia hạn hợp đồng, anh dường như vẫn từ chối để chuyển đến Real Madrid. Đó là viễn cảnh khó tránh khỏi sau thảm họa bị loại ở Champions League.

Cũng theo tờ L’Equipe, tiền lương của Messi thấp hơn nhiều so với thu nhập của anh tại Barca. Tờ báo này ước tính mùa giải cuối cùng của cầu thủ sinh năm 1987 tại sân Camp Nou, anh nhận tới hơn 50 triệu euro tiền lương và thưởng, nếu tính cả tiền bản quyền hình ảnh, các khoản phụ cấp... anh nhận tới 71 triệu euro.
VIDEO: Messi, Neymar và dàn sao bóng đá bị chính fan đội nhà la óVIDEO: Messi, Neymar và dàn sao bóng đá bị chính fan đội nhà la ó
Đời cầu thủ phải hứng chịu những tiếng huýt sáo, la ó từ các cổ động viên đối phương vốn đã không mang lại cảm giác dễ chịu gì cho lắm rồi. Ấy vậy mà đằng này,...
Xavi nói về Messi sau trận Siêu kinh điểnXavi nói về Messi sau trận Siêu kinh điển
Huấn luyện viên của Barcelona - Xavi cho biết cánh cửa luôn rộng mở để tiền đạo Lionel Messi trở lại Nou Camp.
Henry: Chỉ trích Messi là sai lầmHenry: Chỉ trích Messi là sai lầm
Trước những tiếng la ó mà CĐV PSG nhắm vào Lionel Messi trong trận đấu với Bordeaux, đồng đội cũ Thierry Henry đã lên tiếng bênh vực.
Vì sao Messi vắng mặt ở trận thua thảm của PSG trước Monaco?Vì sao Messi vắng mặt ở trận thua thảm của PSG trước Monaco?
Trang chủ PSG đã đưa ra lý do Messi vắng mặt ở trận đấu với Monaco ở Ligue 1 mới đây.
Messi vắng mặt, PSG thua bạc nhược tại xứ công quốcMessi vắng mặt, PSG thua bạc nhược tại xứ công quốc
Ở trận cầu tâm điểm vòng 29 Ligue 1 giữa Monaco vs PSG, bất ngờ đã xảy ra khi PSG chơi cực tệ và chuốc lấy thất bại 0-3 trong ngày Lionel Messi vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X