Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết độ bến đỗ của Neymar nếu rời PSG

Thứ Tư 17/10/2018 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar trở lại Barca nếu rời PSG, đó là thông tin được Mundo Deportivo đăng tải. Tờ báo của TBN khẳng định cầu thủ người Brazil vẫn còn rất nhiều tình yêu với đội chủ sân Camp Nou.

Neymar sẽ không gắn bó lâu dài với PSG


Neymar cập bến PSG với một bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro từ Barca, ngôi sao người Brazil cũng đã có những danh hiệu đầu tiên cùng đội bóng nước Pháp. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ 26 tuổi là ngôi sao lớn nhất trong đội hình của đội bóng thủ đô Paris.
 
ngoi sao Neymar

 Neymar có thể rời PSG trong tương lai gần


Dù đang là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của PSG nhưng Neymar không thực sự hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử, mâu thuẫn với Cavani cùng việc không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM PSG là lý do khiến anh có thể chia tay đội bóng nước Pháp trong tương lai gần.

Một số nguồn tin thì khẳng định Neymar không hài lòng với cuộc sống ở nước Pháp. Trong trường hợp tiền đạo sinh năm 1992 tuyên bố muốn ra đi, rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của anh. Hiện tại hai đội bóng thành Manchester, Real và Barca quan tâm siêu sao người Brazil.


Neymar muốn trở lại Barca

 


Neymar trở lại Barca nếu rời PSG, đó là thông tin được Mundo Deportivo đăng tải. Tờ báo của TBN khẳng định cầu thủ người Brazil vẫn còn rất nhiều tình yêu với đội chủ sân Camp Nou.
 
Neymar cua PSG

Neymar ưu tiên trở lại Barca


Tiền đạo người Brazil đang hối hận với quyết định rời Barca cập bến PSG, anh vẫn còn rất nhiều tình cảm với đội bóng xứ Catalan. Nếu Barca mở cửa, Neymar sẵn sàng trở lại Tây Ban Nha trong tương lai gần.

Trong trường hợp Barca không muốn đón Neymar trở lại, cầu thủ người Brazil sẽ phải cân nhắc lựa chọn bến đỗ mới, khả năng siêu sao 26 tuổi tới Real Madrid cũng hoàn toàn có thể. 

Mới đây, Dani Carvajal tiết lộ về Neymar. Hậu vệ của Real Madrid cho biết ngôi sao người Brazil từng hứa với anh sẽ chuyển tới CLB này một ngày nào đó.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X