Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục nổ súng, sao trẻ tuyển Pháp lại được Deschamps khen ngợi

Thứ Tư 11/09/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Kingsley Coman vừa tiếp tục ghi bàn ở trận đấu với Andorra và anh đã nhận được lời khen ngợi từ HLV Deschamps.
Kingsley Coman đã ghi những bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Pháp từ tháng 3/2016 trong trận thắng 4-1 trước Albania. Và sau khi thông nòng, Coman đã tiếp tục nổ súng trong trận đấu với Andorra đêm qua.

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Deschamps đã ca ngợi Coman. Và sau khi chứng kiến cậu học trò tiếp tục tỏa sáng, nhà cầm quân người Pháp không thể không nhắc đến cậu học trò trong buổi họp báo.

Tiếp tục nổ súng, sao trẻ Kingsley Coman được Deschamps khen ngợi hình ảnh

Tiếp tục nổ súng, Coman được Deschamps khen ngợi


“Tôi đã nói với các bạn rằng cậu ấy đã tăng thêm sự hiệu quả từ mùa giải trước. Từ rê bóng đến việc tạo ra những mối nguy hiểm, cậu ấy đã biết cách làm tất cả. Nhìn cậu ấy thi đấu tốt thế này, tôi cũng cảm thấy rất vui mừng.

Trong một tháng tới, tôi sẽ đưa ra những sự lựa chọn. Nhưng tôi vui mừng với cậu ấy. Coman cần những bàn thắng đó. Những gì cậu ấy làm được trong hai trận đấu này là ở đẳng cấp ngang bằng với những gì cậu ấy thể hiện được ở Bayern Munich gần đây”.


Đội tuyển Pháp đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội khi đối đầu với đội bóng kém mình tới 133 bậc trên bảng xếp hạng FIFA. Griezmann lại bỏ lỡ một quả penalty trong hiệp hai. Nhưng HLV Deschamps cũng không quá khắt khe khi nhận xét về các học trò.

“Đây là một trận đấu tốt dù tỉ số có thể còn đậm hơn nữa vì số cơ hội mà chúng tôi tạo ra. Chúng tôi đã làm những gì cần phải làm trong những trận đấu ở tháng 9 này. Chúng tôi đã giành được 6 điểm trọn vẹn. Có được 6 điểm này là tốt nhưng 6 điểm tiếp theo (2 trận đấu với Iceland và Thổ Nhĩ Kỳ) cũng sẽ rất quan trọng”.

Video tổng hợp trận đấu Pháp 3-0 Andorra:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X