Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Matuidi thừa nhận muốn khoác áo Juventus

Chủ Nhật 04/09/2016 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Matuidi của PSG thừa nhận anh muốn khoác áo Juventus nhưng không thành công.


Sau khi bán tiền vệ Paul Pogba, Juventus đã lên kế hoạch bổ sung một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Người được họ nhắm tới là tiền vệ Blaise Matuidi của PSG. Đội bóng thành Turin cho rằng phong cách chơi bóng mạnh mẽ và không kém phần thông minh của ngôi sao sinh năm 1987 sẽ giúp tuyến giữa của họ được nâng cấp đáng kể. Rõ ràng đẳng cấp của tuyển thủ người Pháp là không phải bàn cãi. Kể từ khi chuyển tới PSG vào năm 2011, ngôi sao người Pháp đã nhanh chóng chiếm lấy một vị trí trong đội hình xuất phát. Matuidi cùng với Thiago Motta và Marco Verratti là bộ ba không thể thay thế nơi tuyến giữa của PSG. 
Tien ve Matuidi thua nhan muon toi Juventus hinh anh
Juventus muốn mua Matuidi
Dưới thời HLV Unai Emery, Matuidi được cho là không còn cơ hội đá chính bởi cựu HLV của Sevilla đã đưa về Ben Arfa và Krychowiak. Ngoài hai cầu thủ này, tuyến giữa của PSG còn có Veratti, Motta, Moura, Rabiot, Pastore và Di Maria. Chính vì vậy, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử không mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ sinh năm 1987. Nhiều nguồn tin khẳng định PSG sẵn sàng bán tiền vệ Blaise Matuidi nếu thu về 20 triệu bảng. Phía Juventus đã đồng ý chi ra số tiền này, nhưng rồi đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử lại đổi ý muốn giữ Matuidi. 
Đòi đến Inter, Lichtsteiner bị Juve trừng phạt nặng
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ kỳ cựu Stephan Lichtsteiner đã bất ngờ bị Juventus gạch tên ra khỏi danh sách dự Champions League. Nguyên nhân được giới thạo tin lý...
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Matuidi của PSG thừa nhận anh muốn khoác áo Juventus nhưng không thành công: “Vào thời điểm kỳ chuyển nhượng Hè 2016 mở cửa, tôi đã nhận được lời đề nghị từ phía Juventus. Tôi rất muốn chuyển tới Serie A bởi cơ hội ra sân của mình ở PSG ngày càng bị thu hẹp. BLĐ đội bóng cũng sẵn sàng để tôi ra đi, những cuộc đàm phán đã được tiến hành. Nhưng HLV Emery bất ngờ nói rằng, ông ấy cần tôi và cuối cùng đội bóng đã quyết giữ tôi ở lại”.
Tien ve Matuidi thua nhan muon toi Juventus hinh anh 2
Matuidi thừa nhận muốn tới Juventus nhưng không thành công
“Tôi đã không thể cập bến Juventus vì BLĐ đội bóng cần mình, tôi đã nói với Unai Emery rằng mình sẽ chiến đấu để có được vị trí chính thức. PSG có huấn luyện viên mới và tôi hạnh phúc khi ông ấy cần tôi. Tôi sẽ cố gắng để chứng tỏ khả năng của mình. Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và tôi sẽ chứng minh điều đó trong những trận đấu”, ngôi sao tuyển Pháp tiếp tục.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X