Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Verratti đem tin buồn cho Barcelona

Thứ Ba 24/10/2017 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Marco Verratti đã tái khẳng định tương lai của mình là tại Paris, qua đó chấm dứt toàn bộ mối liên hệ với những CLB theo đuổi.


Mùa hè vừa qua, đội chủ sân Camp Nou đã ra giá 100 triệu euro cho Marco Verratti, nhưng rốt cuộc tiền vệ người Italia vẫn ở lại PSG. Trước đó, có những thông tin cho rằng cầu thủ 25 tuổi muốn thực hiện thương vụ này bằng được, Verratti đã đáp trả bằng lời xin lỗi CLB chủ quản và đã sa thải người đại diện Donato Di Campli.
 
Chia sẻ về tương lai của mình, Marco Verratti cho biết: “Có lẽ tôi sẽ ký một bản hợp đồng mới. Mọi người nghĩ tôi chơi cho PSG vì tiền, nhưng tôi có thể được trả nhiều hơn ở những nơi khác. Nếu như tôi rời khỏi đây vào mùa hè vừa qua, gia nhập một trong những CLB sẵn sàng chiêu mộ tôi với giá 100 triệu euro, tôi đã có thể kiếm nhiều hơn. Neymar có thể sẽ nhận lương khủng nếu như anh ấy đến Man City hay Chelsea. Anh ấy không đến đây vì tiền mà bởi kế hoạch trong tương lai của PSG, cũng giống như tôi vậy.”

Verratti dem tin buon cho Barcelona hinh anh
Marco Verratti đã trải qua một mùa hè phức tạp

“Quyết định của tôi là ở lại đây, bởi CLB có một dự án rất đặc biệt với những tài năng trẻ. Chúng tôi đang sở hữu những cầu thủ sẽ trở thành nhà vô địch trong tương lai như Marquinhos, Mbappe, Neymar hay Rabiot. Chúng tôi có những cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt. Ví dụ như Kylian Mbappe, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng trình độ của cậu ấy lại ở mức đó. Một cầu thủ phi thường, và chỉ có 3-4 người trong lịch sử bóng đá làm được những gì cậu ấy đã thực hiện ở tuổi 18.”
 
Nói về mùa hè vừa qua, Marco Verratti cho biết: “Nó thực sự rất phức tạo. Tôi không bao giờ nghĩ sẽ trải qua một khoảng thời gian như vậy. Nhiều điều đã xảy ra và tôi muốn quên đi. Có những người thực sự gần gũi với tôi, lại nói những điều tôi không hề muốn chỉ vì bản thân họ. Tôi không bao giờ đến PSG và nói rằng mình muốn ra đi.”
 
“Sau đó, khi tân GĐTT Antero Henrique đến gặp tôi, điều đầu tiên tôi làm đó là rút ngắn kỳ nghỉ của mình. Tôi đã khẳng định mình muốn ở lại, và đó là vì cá nhân tôi. Tôi không ở lại vì Neymar hay Mbappe – những người tôi còn không biết họ đã ký hợp đồng. Giành chiến thắng tại PSG luôn khác biệt so với những nơi khác. Tôi rất hạnh phúc tại đây.”

Sao PSG thừa nhận mang ơn Ibrahimovic
Theo tiền vệ Marco Verratti, anh đã luôn có những sự lựa chọn đúng đắn khi nhận được lời khuyên từ Zlatan Ibrahimovic.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X